Công Phượng không kịp thở, về nước đấu V-League luôn

Thể thaoThứ Sáu, 31/03/2017 17:55:00 +07:00

Công Phượng và 4 cầu thủ khác của HAGL sẽ không có thời gian để nghỉ khi vừa về nước đã phải tham gia thi đấu ở V-League.

16h chiều nay, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã về tới sân bay Nội Bài Hà Nội, kết thúc hành trình 2 ngày từ Tajikistan về Việt Nam. Ngay sau khi về tới Hà Nội, các cầu thủ tiếp tục di chuyển về các địa phương, hội quân cùng câu lạc bộ, chuẩn bị cho vòng 11 V-League và AFC Cup.

2-2030

Các tuyển thủ trải qua một hành trình bay "hành xác".

Riêng 4 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) là Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, A Hoàng, Hồng Duy và hai tuyển thủ khác thuộc CLB Quảng Nam là Huy Hùng và Thanh Trung sẽ ở lại Hà Nội tối 31/3 để ngày hôm sau cùng đáp chuyến bay về Pleiku.

Dự kiến, 16h chiều mai, những cầu thủ này mới có mặt ở phố Núi. Và hôm sau, tất cả lại ra sân thi đấu trong trận HAGL tiếp Quảng Nam lúc 17h trên sân Pleiku.

Có thể thấy, lịch trình bay dày đặc khiến các cầu thủ không kịp thở. Tuy nhiên, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, lãnh đạo đội cũng như các cầu thủ đều hiểu và nhận thức được rõ, đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì nhiệm vụ nào cũng phải cố gắng tuân thủ, không kêu ca, không than phiền.

Video: Việt Nam hòa 1-1 Afghanistan

“Hiện tại, đội có 4 cầu thủ được triệu tập lên đội U20 chuẩn bị U20 Thế giới, 5 cầu thủ bị chấn thương, trong đó có 4 người ở hàng thủ là Phạm Đăng Tuấn, Dương Văn Pho, Thân Thắng Toàn, Đức Lương. Ngoài ra còn có Tuấn Anh đang dưỡng thương, Nguyễn Hữu Anh Tài sang Hàn Quốc thi đấu ở giải hạng Ba. Vì thế, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh, A Hoàng sẽ tiếp tiếp tục gánh trọng trách quan trọng ở lượt đấu 11 này dù họ vừa trở về nước”, ông Tấn Anh nói.

Cũng theo trưởng đoàn bóng đá phố Núi, các cầu thủ của đội lên tuyển thi đấu tốt là điều đáng mừng. Ông hy vọng các cầu thủ mang sự hưng phấn từ đội tuyển trở về, giúp CLB thi đấu tốt hơn.

Đồng khẳng định, bản thân các cầu thủ phải nỗ lực rất nhiều để xứng đáng với sự tin yêu của ban huấn luyện trên đội tuyển.

Cũng trong ngày 2/4, trước trận HAGL vs Quảng Nam, sẽ có trận giao hữu giữa U17 Học viện HAGL-Arsenal JMG với U18 Mito Hollyhock vào lúc 14h trên sân Pleiku. Khán giả phố Núi có thể tới sân sớm hơn thường lệ để được theo dõi các đàn em Công Phượng chơi bóng.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn