Clip: Ông lão tâm thần mơ được chạy khiến hàng chục triệu người rơi nước mắt

Thể thaoThứ Tư, 08/02/2017 08:34:00 +07:00

Eugen Merher, một sinh viên người Đức vừa khiến cộng đồng mạng dậy sóng với một clip quảng cáo cho hãng thể thao Adidas rất cảm động do chính anh sản xuất nói về ý chí của một vận động viên về hưu nhưng vẫn luôn mang trong mình khát khao cháy bỏng với các chiến thắng.

Đôi khi những ý tưởng quảng cáo đến từ những người không chuyên có thể mang tới tầm ảnh hưởng lớn hơn rất nhiều so với những gì các công ty quảng cáo làm được.

Đó là câu chuyện đáng suy ngẫm dành cho Adidas. Công ty này nhận được một clip quảng cáo đến từ Eugen Merher - một sinh viên từ Đức nhưng họ từ chối sử dụng.

Video: Ông lão trong viện tâm thần khiến hàng chục triệu người rơi nước mắt

Ông lão ngày ngày hướng ánh mắt của mình ra xa xăm, nhớ lại những ngày tháng cũ tung hoành trên các đường đua. Ông có một người bạn thân thiết, đó là đôi giày Adidas đã cũ.

Lo ông lão không biết cách kiềm chế và có thể gây hại cho sức khỏe, các bác sĩ đã buộc phải giấu đôi giầy cũ của ông đi. Tuy nhiên, khát khao của ông lão đã được chính những bệnh nhân trong bệnh viện trên cảm động, họ giúp ông lấy lại đôi giầy và mở rộng con đường để ông một lần nữa bước tới đường chạy.

Thông điệp mà Eugen Merher đưa ra là “Break Free” (Hướng tới sự tự do) và thông điệp này hoàn toàn có thể mở ra cả một chiến dịch marketing hoành tráng cho Adidas.

ong-lao-1

Ông lão ngày ngày hướng ánh mắt của mình ra xa xăm, nhớ lại những ngày tháng cũ tung hoành trên các đường đua. 

Lý do được đưa ra là Adidas muốn làm việc với những đối tác rõ ràng hơn là từ một cá nhân. Tuy nhiên, có lẽ, Adidas sẽ rất tiếc nuối khi biết rằng, clip này sau khi được Eugen Merher đăng tải đã khiến cho nhiều người cảm động và gây ra được hiệu ứng tốt.

Đây là một clip kể về một vận động viên về hưu nhưng vẫn luôn khát khao cháy bỏng để tiến tới chiến thắng trong các cuộc tranh tài. Ông đã làm tất cả những gì có thể để sống với ước mơ ấy.

Eugen Merher cho biết, anh lấy ý tưởng từ chính một người họ hàng của mình, gắn với hình tượng vận động viên trong clip và tạo nên clip hấp dẫn này.

Sau đó, có thông tin cho rằng các nhân viên quảng cáo của Adidas đã liên hệ với Eugen Merher sau khi thấy được hiệu ứng từ video của anh.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn