Chelsea đại cách mạng, đẩy Hazard, Oscar ra đường

Bóng đá AnhThứ Sáu, 11/03/2016 02:01:00 +07:00

Nếu không thể dự Champions League mùa tới, Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã sẵn sàng cho một cuộc đại cách mạng ở đội bóng áo xanh

(VTC News) - Nếu không thể dự Champions League mùa tới, Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã sẵn sàng cho một cuộc đại cách mạng ở đội bóng áo xanh.
Tờ Express cho biết, Chủ tịch Abramovich đã sẵn sàng để 9 trụ cột của Chelsea ra đi nếu đội bóng của ông không được dự Champions League mùa tới.
Abramovich đã sẵn sàng cách mạng
Abramovich đã sẵn sàng cách mạng 
Thất bại trước PSG ở vòng 1/8 Champions League khiến The Blues còn rất ít cơ hội dự giải đấu danh giá này. Khả năng duy nhất của họ bây giờ là lọt vào top 4 Premier League khi mà Chelsea vẫn đang kém đội đứng ở vị trí này là Man City tới 10 điểm và đã đá nhiều hơn 1 trận.
Trước khả năng này, Roman Abramovich quyết định sẽ đại phẫu CLB. Những ngôi sao sáng giá nhất như Eden Hazard, Oscar, Nemanja Matic, Loic Remy hoàn toàn có thể bị đem bán ngay trong mùa hè 2016.
Bên cạnh những cái tên, Chelsea cũng sẽ không gia hạn với John Terry, Ivanovic và trả Falcao về đội bóng cũ AS Monaco. Ngoài ra, 2 tân binh mùa này là Pedro cùng Pato cũng có thể bị đẩy đi.
Số tiền được dự báo là có thể lên đến hơn 100 triệu bảng từ thanh lý cầu thủ có thể sẽ được Chelsea tái đầu tư vào thị trường chuyển nhượng. Có tin cho biết, đội bóng thành London đang theo đuổi Higuain của Napoli.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn