Bầu Đức: Công Phượng khiến những người xấu tính tắt đài

Thể thaoThứ Hai, 24/07/2017 16:36:00 +07:00

Bầu Đức thưởng 1 tỷ cho U22 Việt Nam, đồng thời khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng trước U22 Hàn Quốc.

Trao đổi về màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng trước U22 Hàn Quốc, bầu Đức nói trong niềm vui: "Ai khó tính và xấu tính nhất mà hay chê Công Phượng thì tôi nghĩ cũng không thể nói xấu được nữa. Làm sao nói xấu được nữa khi Phượng ghi bàn. Tôi nghĩ tắt đài rồi. Tôi không phải bảo vệ Phượng nhưng phải công nhận là cầu thủ hay nhất trong đội".

Bau Duc: Cong Phuong khien nhung nguoi xau tinh tat dai hinh anh 1

 Công Phượng gặp bầu Đức sau trận U22 Việt Nam thua 1-2 trước U22 Hàn Quốc. Ảnh: Dũng Nguyên.

Ngồi trên khán đài sân Thống Nhất chứng kiến Công Phượng đi bóng qua một loạt cầu thủ U22 Hàn Quốc và tung cú sút "cháy lưới" gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam, bầu Đức khẳng định Công Phượng có đẳng cấp riêng. Điều ấy được khẳng định qua việc khi U22 Việt Nam cần có bàn thắng thì không ai làm được nhưng tiền đạo HAGL đã làm được. Hơn hết, bàn thắng ấy rất đẹp.

Theo bầu Đức, bàn thắng vào lưới U22 Hàn Quốc của Công Phượng là câu trả lời tốt nhất cho những ai hay chê bai cầu thủ này. Điều ấy cho thấy được giá trị của Công Phượng, và cần ghi nhận thay vì cứ chê bai, bình luận theo kiểu soi mói.

Video: U22 Việt Nam 1-2 U22 Hàn Quốc

 "Công Phượng thực sự hay nhưng chỉ có một số ít người cố tình không thấy. Tôi nói ra chắc một số người không thích lắm nhưng tôi không cần chuyện đó. Trận nào cũng ghi bàn. Như vậy, Công Phượng đã hoàn thành nhiệm vụ được giao", bầu Đức nói.

Bau Duc: Cong Phuong khien nhung nguoi xau tinh tat dai hinh anh 2

Công Phượng sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt và gây nhiều khó khăn cho hàng thủ U22 Hàn Quốc. Ảnh: Nguyễn Đăng. 

Bầu Đức rõ ràng có lý do để ngợi ca Công Phượng sau vòng loại U23 châu Á 2018. Tiền đạo mang áo số 10 của U22 Việt Nam đã có 4 bàn thắng và là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong cả 3 trận đấu.

Ngoài ra, Công Phượng đã cho thấy được sự trưởng thành khi vượt qua được áp lực từ dư luận, với một thời gian dài chê bai về phong độ không ổn định ở CLB HAGL.

Đáp trả những hoài nghi cùng sự bao bọc của HLV Hữu Thắng, Công Phượng trình diễn xuất sắc trước U22 Hàn Quốc. Trận đấu mà ngay cả HLV của đối thủ cũng phải cất lời ca ngợi anh là một cầu thủ giỏi của bóng đá Việt Nam.

Nếu tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng này cho đến SEA Games 29, Công Phượng sẽ là cầu thủ đáng chờ đợi nhất của U22 Việt Nam. Một con át chủ bài của HLV Hữu Thắng trong những trận đấu quyết định khi gặp các đối thủ lớn như Thái Lan, nhờ sở hữu những tố chất khác biệt so với các cầu thủ khác.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn