Bạn trai cũ của Antonella: 'Cô ấy đá tôi vì Messi'

Thể thaoThứ Ba, 04/07/2017 17:05:00 +07:00

Một người bạn thân của Antonella nói với tạp chí Para Ti của Tây Ban Nha, rằng dù biết nhau từ năm 10 tuổi, mối quan hệ của Lionel Messi và Antonella chỉ thực sự bắt đầu vào năm 2007, khi siêu sao Barca trở về Argentina.

Trước đó, trong thời gian Messi cùng gia đình chuyển sang Barcelona định cư, Antonella đã bắt đầu một mối quan hệ mới với người khác. Bạn trai cũ của cô thừa nhận với một tờ báo ở Rosario, Argentina gần đây rằng: "Cô ấy bỏ tôi, nhưng ít nhất cũng không phải để chạy theo một gã lớn tuổi. Cô ấy đá tôi vì Messi".

bạn trai Antonella

Bức ảnh chụp Antonella bên bạn trai cũ 

Cũng theo người này, Antonella kiên quyết chấm dứt mối quan hệ khi hay tin Messi trở về Argentina, thời điểm sau khi anh tham dự Copa America 2007 cùng đội tuyển và thua Brazil ở chung kết.

Ngày 20/7/2007, Antonella bị bắt gặp đi cùng Messi và sử dụng chiếc điện thoại Blackberry do anh tặng. Dù cô không nói gì, bạn bè của hai người đều xác nhận cả hai là một cặp từ đó.

Trước đó bảy năm, Messi và vợ mới cưới quen nhau thông qua người anh họ của Antonella, Luca Scaglia, người cùng ăn tập với siêu sao người Argentina ở Newell´s Old Boys. Sau đó, Messi, khi ấy mới chín tuổi, viết thư cho Antonella, và hứa: “Một ngày nào đó tớ sẽ là bạn trai của cậu”.

Video: Đám cưới thế kỷ của Messi

Cuối năm 2000, gia đình Messi chuyển đến Barcelona định cư, nhằm giúp anh có điều kiện chữa bệnh rối loạn hoóc-môn và phát triển sự nghiệp bóng đá. Anh và Antonella mất liên lạc trong thời gian này.

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn