Bản sao Paul Pogba trở thành đồng đội của Lương Xuân Trường

Thể thaoThứ Bảy, 08/07/2017 08:19:00 +07:00

Chân sút tới từ Paris, Pháp Jonathan Nanizayamo, hay còn gọi là bản sao của Paul Pogba sẽ là đồng đội của Lương Xuân Trường tại Gangwon từ giai đoạn lượt về K-League.

Jonathan Nanizayamo được gọi là bản sao của Paul Pogba là nhờ có mái tóc xoăn, ngắn, nhuộm vàng nhạt giống hệt tiền vệ đang khoác áo MU.

Ngoài ra, không có nhiều điểm tương đồng giữa Jonathan Nanizayamo và cựu tiền vệ của Juventus.

m1

Ngoại binh Jonathan Nanizayamo của Gangwon.

Jonathan Nanizayamo sinh năm 1992, mang quốc tịch Burundi, cao 1,94m, nặng 90kg, thuận chân phải, chơi ở vị trí tiền đạo và chủ yếu ghi bàn bằng đầu.

Tuy nhiên, số bàn thắng sau 6 năm chơi bóng chuyên nghiệp của cầu thủ gốc Phi này là khá khiêm tốn với 15 bàn thắng sau 5.675 phút ra sân.

Jonathan Nanizayamo bắt đầu thi đấu ở châu Âu năm 2010 trong màu áo Real Sociedad nhưng là đội hình B, chơi ở giải Segunda B. Năm 2015, anh tới khoác áo Vereya ở giải quốc gia Bulgaria nhưng chỉ chơi được nửa mùa.

Cuối năm này, anh gia nhập Tours ở League II nhưng thi đấu không ấn tượng và sớm bị đẩy xuống đội hình II của Tours thi đấu tại giải hạng 4 Pháp. Sau đó, Jonathan Nanizayamo có quãng thời gian 3 năm chơi trong màu áo của Lens và Lens II tại cả League II và giải hạng 3.

Trước khi đến Gangwon, Jonathan Nanizayamo thuộc biên chế đội II của Paris thi đấu tại giải hạng 4 Pháp.

Ở Gangwon hiện tại Keun-Ho Lee và Diego Mauricio là hai chân sút chủ lực. Keun-Ho Lee đã có 5 bàn thắng còn Diego Mauricio có 7 bàn thắng. Cơ hội để Jonathan Nanizayamo giành suất đá chính là không cao nhưng anh là một phương án tấn công bóng bổng có thể tính đến khi cần.

Video những bàn thắng bằng đầu của Jonathan Nanizayamo

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn