Bán kết AFF Cup 2016: Phe vé bủa vây, kéo cả gia đình xếp hàng mua vé Việt Nam vs Indonesia

Thể thaoThứ Bảy, 03/12/2016 16:29:00 +07:00

Trong sáng 3/12, nhiều người hâm mộ bức xúc vì dân phe vé chen lấn, tranh giành mua vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Việt Nam và Indonesia ngày 7/12 tới.

Màn trình diễn thuyết phục của Xuân Trường và các đồng đội ở vòng bảng AFF Suzuki cup 2016 đã tạo nên cơn sốt vé ở trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

Theo ghi nhận của của PV VTC News tại SVĐ Mỹ Đình, dù đã 12 giờ trưa nhưng lượng người đổ về xếp hàng chờ mua vé tại điểm bán vé sân Mỹ Đình vẫn không hề giảm đi. Dòng người nối dài vài trăm mét chạy dọc theo hàng rào phía trước sân vận động.

IMG_4883

Lượng người xếp hàng mua vé vẫn không co dấu hiệu giảm đi. 

Trong khi người dân khá chật vật để có được tấm vé trên tay thì dân phe vé đã sở hữu nó từ rất sớm. Trong sáng nay, khu vực trước sân Mỹ Đình phe vé chèo kéo khách mua vé, giá được chào mời từ 1.800.000 đồng/cặp vé khán đài A vào buổi sáng, đến trưa đã được phe vé đẩy lên đến 3.000.000 đồng.

Video: Không mua được vé, fans xô đổ cổng trụ sở VFF

Ngoài khán đài A, vé khán đài B cũng được phe vé chào mời nhiều nhất, giá cho một cặp vé khán đài B được rao giá từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng/cặp. Nhiều người vì quá chán nản việc xếp hàng chờ đợi nên đã móc hầu bao chấp nhận giá cao để có vé.

IMG_4913

Nhiều người huy động cả gia đình đi xếp hàng mua vé để bán ăn chênh lệch. 

Vì trí khán đài C và D (ở phía sau khung thành) không được mấy người quan tâm. Giá vé khán đài C và D cũng được VFF bán ra với giá thấp nhất 150.000 đồng. Tuy nhiên, do vị trí này xa nhất khi quan sát trận đấu nên dân phe vé cũng không mấy mặn mà.

IMG_8716

 

Theo quy định của VFF, mỗi người chỉ được mua tối đa 4 vé, vì thế, để có lượng vé bán ăn chênh lệch, phe vé huy động cả gia đình ra xếp hàng. Thậm chí, họ còn bỏ tiền thuê sinh viên xếp hàng từ 23h đêm hôm trước đến sáng để giữ vị trí với thù lao 400.000 đồng/người.

pheeeee-vee-1

 Phe vé mệt nhoài sau khi xếp hàng mua được vé.

Theo những phe vé chia sẻ, thời gian kiếm ăn chỉ trong buổi sáng hoặc chiều nay, còn tối nay nếu đội Việt Nam thắng thì giá vé có thể bị đẩy lên cao nữa, nhưng nếu kết quả bất lợi thì giá vé sẽ không còn “hot” nữa.

IMG_4956

Phe vé chèo kéo khách. 

IMG_4957

Sáng nay, nhiều người tỏ ra bức xúc vì phe vé trà trộn tranh giành vị trí. 

IMG_4960

Trong khi người dân chật vật để có vé, không hiểu ở đâu những phe vé đã sở hữu nó từ rất sớm.

IMG_4963

Đến trưa nay, giá vé bị đẩy lên cao.

Tới chiều nay, VFF đổi cổng xếp hàng vào lấy vé công văn, dẫn đến tình trạng kẹt cứng ở cả hai cổng, thậm chí người từ trong Liên đoàn không thể đi ra ngoài nổi. Đến khoảng 15h, những người đầu tiên xếp hàng buổi chiều bắt đầu được vào lấy vé.

Trong sảnh VFF, lần lượt từng nhóm 5 người được lên lấy vé, số lượng vé tùy theo công văn đăng ký lẫn mức độ liên quan tới bóng đá. Thường các đơn vị sẽ nhận từ 4-10 vé dù số lượng đăng ký nhiều thế nào đi chăng nữa.

Bên ngoài cổng VFF, lực lượng phe vé tiếp tục các giao dịch công khai. Vé được mua đi bán lại với tần suất lớn, giá cũng dao động liên tục. Vé 150 nghìn khán đài C,D được phe vé hỏi mua lại với giá 300 nghìn không mặc cả, vé 400 nghìn cũng có thể được mua lại với giá thấp nhất là 600-800 nghìn tùy vị trí.

Mua đắt lên từ 150-300 nghìn/ vé nên giá vé dân phe bán lại trong ngày mai hay đến sát ngày thi đấu chắc chắn sẽ còn cao hơn nhiều. Dự đoán, giá vé có thể chạm mức 4 triệu đồng/cặp VIP khán đài A vào sáng 7/12 sau đó giảm dần đến trước giờ thi đấu sẽ rơi vào tầm 1 triệu đồng/cặp.

Đức Thuận-Duy Thành
Bình luận
vtcnews.vn