Arsenal vs Man City: Tin Guardiola hay tin Wenger?

Thể thaoChủ Nhật, 02/04/2017 05:00:00 +07:00

Một trận đấu - 90 phút vì niềm tin của hai HLV hàng đầu thế giới nhưng đang ở trong tình thế rất khó khăn khi cả Arsenal lẫn Man City đều đang không ổn định.

Tường thuật trưc tiếp Arsenal vs man City vòng 30 ngoại hạng Anh

Chưa bao giờ niềm tin dành cho "Giáo sư" Arsene Wenger lại xuống thấp đến vậy trong triều đại tại Arsenal. Arsenal đã tụt khỏi top 4, bị loại khỏi Champions League và chỉ còn FA cup để hy vọng trong mùa giải năm nay. 

Người hâm mộ Pháo thủ còn nhớ như in hai trận thua với tổng tỷ số 2-10 trước Bayern Munich tại Champions League cũng như cơn khát danh hiệu tiếp tục đè nặng và họ đang mong chờ một sự thay đổi, đặc biệt là ở trên băng ghế huấn luyện. 

Manchester-City-v-Arsenal-Premier-League

 Arsenal hay Man City sẽ giành chiến thắng?

Khó khăn bủa vây Arsenal với việc họ đang không thể có được đội hình mạnh nhất. Ngoài chấn thương dài hạn của Cazorla, Wenger còn đang mất Ozil vì lý do tương tự.

Bên cạnh đó, Alexis Sanchez cũng đang trong trạng thái tâm lý không tốt. Anh phải rời sân ở trận thua West Brom cách đây gần 2 tuần vì lý do chấn thương, nhưng sau đó lập tức bay về Chile để tham dự vòng loại World Cup 2018. Anh thi đấu đầy đủ 2 trận đấu và ghi bàn trong trận gặp Venezuela. 

Còn đối với Man City, họ sẽ có quyền tự tin trước các Pháo thủ. Trên băng ghế huấn luyện của Man City là Pep Guardiola. Thời còn dẫn dắt Barca và Bayern, Pep Guardiola đã 8 lần đối đầu với Wenger và thắng tới 4, hòa 2 và chỉ thua 2 đều ở Champions League.

Tuy nhiên, hiện tại, niềm tin vẫn chưa trở lại với Pep Guardiola tại Etihad. Man City đang chỉ hơn chính đối thủ Arsenal 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Họ cũng chỉ hơn đối thủ cùng thành phố đang xếp thứ 5 là MU có 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. 

Do đó, cuộc thư hùng tại Emirates sẽ thực sự đáng xem. Hai đội đều muốn thắng và buộc phải thắng. 22h00 ngày 2/4, chiến thắng sẽ gọi tên Pep Guardiola hay Arsene Wenger? 

VTC News tường thuật trực tiếp trận Arsenal vs Man City từ 22h.

Đội hình dự kiến của hai đội:

arsenal-13

 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn