Antonio Conte: 'Vô địch Ngoại hạng Anh là giấc mơ có thật'

Thể thaoThứ Bảy, 13/05/2017 06:49:00 +07:00

Antonio Conte, trong năm đầu tiên dẫn dắt Chelsea, đã đưa đội bóng này đến với ngôi vô địch Premier League sớm 2 vòng đấu.

Chelsea đã chính thức trở thành tân vương Premier League sau chiến thắng 1-0 trước West Brom rạng sáng nay Michy Batshuay là người ghi bàn thắng duy nhất chỉ 8 phút sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị và mang về chức vô địch thứ 2 trong vòng 3 năm cho The Blues.

Hinh anh Antonio Conte:

 Antonio Conte ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/2017 cùng Chelsea.  

HLV trưởng Antonio Conte thực sự vui mừng và phấn khích sau chiến thắng này. Phát biểu sau trận đấu, ông cho biết: 

"Tôi rất phấn khích với chức vô địch vì sau khi bạn đã phải làm việc vất vả, dành hết đam mê, nhiệt huyết cho một công việc, nó đã mang tới những thành công cho bạn. Tôi sẽ không ngủ đêm nay. Cảm ơn các cầu thủ, nhân viên và đây thực sự là một giấc mơ có thật với tôi. 

Tôi đã ăn mừng với các cầu thủ hơi lâu (và khiến các nhà báo phải đợi chờ phỏng vấn). Tuy nhiên, điều này là rất bình thường vì chúng tôi vừa giành được một danh hiệu lớn. 

Sau khi vô địch, các cầu thủ đã đổ rượu champagne và bia lên người tôi và tôi đã phải thay quần áo. Bộ vest của tôi đang cần được giặt là ngay. Tôi phải mặc bộ đồ thể thao này và ở đây sống tiếp những giây phút tuyệt vời. 

Cuối cùng, xin cảm ơn tất cả những người hâm mộ Chelsea - những người đã luôn đồng hành cùng đội bóng qua nhiều khó khăn. Họ xứng đáng được hưởng niềm vui chiến thắng này", Conte kết luận. 

Video: West Brom 0-1 Chelsea

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn