Ảnh: Vô địch Europa League, các cầu thủ MU ăn mừng phấn khích

Thể thaoThứ Năm, 25/05/2017 09:18:00 +07:00

Chức vô địch Europa League không chỉ mang lại cho MU thêm một danh hiệu, thêm những khoản lợi nhuận mà còn đem lại cho họ suất trở lại với đấu trường hàng đầu châu Âu, Champions League.

Hinh anh  5

MU đã giành chiến thắng trong trận chung kết Europa League một cách thuyết phục trước Ajax Amsterdam. Tỷ số của trận đấu là 2-0 với hai bàn thắng của Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan.

Hinh anh  5

Chiến thắng này đã mang lại cho đội chủ sân Old Trafford danh hiệu Europa League lần đầu tiên trong lịch sử. Đây cũng là danh hiệu duy nhất còn thiếu trong phòng truyền thống của họ.

Hinh anh  5

Với cá nhân của Jose Mourinho, ông tiếp tục là người tạo ra huyền thoại với việc có được một danh hiệu lớn ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt đội bóng.

Hinh anh  5

Các cầu thủ MU hân hoan ăn mừng bên chiếc cúp vô địch. Mùa giải sang năm, họ đã giành quyền trở lại Champions League bắt đầu từ vòng đấu bảng, dù chỉ xếp thứ 6 tại Premier League. Trong khi đó, đội xếp thứ 4 là Liverpool vẫn phải tham dự vòng sơ loại.

Hinh anh  5

Fellaini là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trong trận đấu với Ajax. Cầu thủ người bị không chiến thành công 15 lần, có 4 pha rê bóng và liên tục uy hiếp các tiền vệ tổ chức của đội bóng Hà Lan.

Hinh anh  5

Jose Mourinho được các thành viên MU tung hô sau chiến thắng. Ông đã làm việc rất vất vả trong thời gian qua khi mà MU thiếu vắng rất nhiều trụ cột. Trong danh sách những cầu thủ lên nhận cúp của MU có 4 cầu thủ phải chống nạng để đeo huy chương.

Hinh anh  5

Jose Mourinho lần thứ hai giành được Europa League. Lần trước ông giành được danh hiệu này cùng Porto vào năm 2003.

Hinh anh  5

Sau tiếng còi mãn cuộc, HLV người Bồ Đào Nha ngay lập tức ôm chầm lấy cậu con trai của mình.

Hinh anh  5

Ibrahimovic cũng chia vui cùng các đồng đội. Anh thậm chí còn vứt bỏ nạng để tự mình bước vào sân. Ibrahimovic thi đấu khá tốt tại Europa League năm nay. Anh bị chấn thương từ trận tứ kết và phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Hinh anh  5

Đây được coi là một trận đấu hay của Paul Pogba khi anh chính là người chơi sáng tạo nhất của MU. Phát biểu sau trận đấu, Pogba không cầm được nước mắt: “Tôi muốn thi đấu cho MU và rất tự hào với màu áo đỏ”.

Hinh anh  5

Chúc mừng MU và chào mừng quay trở lại với Champions League.

Hinh anh  5

Sau khi ăn mừng vô địch, các cầu thủ MU đã đăng tải tấm ảnh mang ý nghĩa tưởng niệm những nạn nhân trong vụ đánh bom tại thành phố Manchester, Anh Quốc khiến 22 người thiệt mạng hôm 21/5 vừa qua.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn