The Remix: Tóc Tiên váy ngắn nổi loạn khiến khán giả 'phát cuồng'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/04/2015 05:32:00 +07:00

(VTC News) - Tóc Tiên một lần nữa khiến ban giám khảo và khán giả 'phát cuồng' khi thể hiện hit 'Đường cong' của Thu Minh trong trang phục váy ngắn sexy hết cỡ.

(VTC News) - Tóc Tiên một lần nữa khiến ban giám khảo và khán giả 'phát cuồng' khi thể hiện hit 'Đường cong' của Thu Minh trong trang phục váy ngắn sexy hết cỡ.

Sau một tuần tạm ngưng, liveshow 9 chương trình The Remix đã quay trở lại với chủ đề Ca khúc hit. Thử thách ở đêm thi này của The Remix đòi hỏi các team sẽ lựa chọn những ca khúc đã từng làm mưa làm gió trong lòng người hâm mộ qua phần thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng khác.

Điều khó ở đây là các nhà sản xuất âm nhạc sẽ làm thế nào để tạo nên bản phối mới lạ và sáng tạo trên những bài hát đã 'nằm lòng' khán giả và ca sĩ tham gia chương trình sẽ phải trình diễn theo phong cách riêng của chính hộ để tạo nên sự khác biệt và dấu ấn riêng.
The remix
Tóc Tiên bất ngờ lựa chọn bài hát Đường cong – một trong những sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã từng được đàn chị Thu Minh tạo sốt trước đây.

Tóc Tiên phô diễn giọng hát đầy nội lực bên cạnh những động tác vũ đạo chuyên nghiệp và khoe diễn những đường cong cơ thể tuyệt đẹp trên sân khấu The Remix.

Tóc Tiên là nữ ca sĩ tài năng không chỉ bởi có chất giọng riêng mà còn vì cô là biểu tượng của gout thời trang cá tính và ngoại hình hoàn mỹ không điểm chê. 

Tuy nhiên phần biểu diễn của Tóc Tiên được đánh giá là hơi an toàn. Nếu nữ ca sỹ nổi loạn hơn thì sẽ đem đến sự thú vị cho phần trình diễn này. Tóc Tiên nhận được 29 điểm từ ban giám khảo.


The remix
Mở đầu đêm thi, Đông Nhi rời bỏ hình tượng mạnh mẽ với mái tóc màu tím cùng phong cách biểu diễn đậm chất Rock tuần trước để trở thành một quý cô với hình tượng quyến rũ, gợi cảm qua ca khúc hit Tóc nâu môi trầm đã từng được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện rất thành công.

Ca khúc này sẽ được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phối lại theo phong cách hiện đại,  cá tính so với bản phối gốc đậm chất melody ban đầu.

Lý do team cô chọn bài này là vì muốn khán giả tò mò xem với bài hát đã quá quen thuộc sẽ được phối lại sáng tạo khác lạ như thế nào. Đông Nhi nhận được 28,5 điểm.


The remix
PB Nation đem đến một mùa thu Hà Nội với ca khúc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa. Nhóm đã đem tới một hơi thở hoàn toàn mới cho một ca khúc cũ khiến ban giảm kháo hoàn toàn hài lòng. 29 là số điểm ban giám khảo dành cho PB Nation.
The remix
Isaac chọn Tình về nơi đâu của nhạc sỹ Thanh Bùi cho đêm thi liveshow 9. Mặc dù vẫn giữ phong độ ổn định, nhưng Hà Hồ muốn Isaac phải bùng nổ hơn nữa.

Cách chọn bài khôn khéo như từ đầu mùa giả đến giờ, nhưng điều Isaac cần làm là vượt qua bản thân đem tới những điều mới lạ cho khán giả. Đội nhận được 28,5 điểm.


The remix
Chọn cho mình một lối đi khác, Giang Hồng Ngọc bất ngờ hoá ni cô với mái tóc được cạo trọc khi thể hiện ca khúc Chị tôi của nhạc sỹ Trong Đài.

Vẫn như các đêm thi trước, khó có thể bắt lỗi được Giang Hồng Ngọc khi cô thể hiện một phần trình diễn hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, Giang Hồng Ngọc cũng nhận được số điểm cao nhất đêm thi, 29,5 điểm cho ca khúc này.


Kết thúc đêm thi, PB Nation đã phải nói lời chia tay khán giả The Remix do có tổng điểm ban giám khảo và điểm bình chọn khán giả thấp nhất. Như vậy, đường đua đến ngôi vị quán quân The Remix chỉ còn Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi, Isaac và Tóc Tiên.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn