The Remix: Tóc Tiên gợi cảm áp đảo dàn mỹ nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/01/2015 07:01:00 +07:00

(VTC News) - Tóc Tiên khoe vóc dáng gợi cảm cùng đôi cánh thiên thần trong liveshow đầu tiên của The Remix. Nữ ca sỹ xinh đẹp Tóc Tiên gợi cảm hoá tiên thần

(VTC News) - Tóc Tiên khoe vóc dáng gợi cảm cùng đôi cánh thiên thần  áp đảo các mỹ nữ trong liveshow đầu tiên của The Remix.

Liveshow đầu tiên của The Remix - Hoà âm và ánh sáng đã diễn ra với chủ để freestyle. 8 ca sỹ tham gia bao gồm Đông Nhi, Tóc Tiên, Pha Lê, Giang Hồng Ngọc, Isaax, FB Boiz, Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP.

Mỗi ca sỹ kết với với một DJ và một nhà sản xuất để tạo ra một tiết mục trình diễn sôi động. Các phần thi của The Remix được đánh giá trên toàn bộ các tiêu chí giọng hát, âm nhạc, cách phối...
The Remix
Trong đêm mở màn, Tóc Tiên đã hoá thân thành thiên thần khi khoác lên mình đôi cánh đơn giản nhưng sang trọng, quyến rũ.

Cô mang đến ca khúc Thiên thần và thể hiện những động tác vũ đạo điêu luyện cùng thân hình gợi cảm. Kết hợp với Hoàng Touliver, phần trình diễn của Tóc Tiên được đánh giá là rất 'chất' và sáng tạo.


The Remix
Mở đầu chương trình là Pha Lê cùng liên khúc Let it go - Nóng - Chuyện nhỏ. Nữ ca sỹ khoe thân hình uyển chuyển với trang phục jumpsuit sắc màu càng làm cho không khí nóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, phần trình diễn này có phần tương đối nhẹ nhàng.
The Remix
FB Boiz của Hoàng Tôn chọn ca khúc Vượt qua để giới thiệu đội của mình với khán giả The Remix. Không cần vũ đoàn, FB Boiz vẫn tạo ra được sức hút riêng với phong cách khá quái nhưng rất có duyên với sân khấu.
The Remix
Là người được chọn để thay thế Hoàng Thuỳ Linh nhưng Bảo Anh vẫn không tỏ ra kém cạnh với các ca sỹ khác.

Mặc dù có ít thời gian luyện tập hơn, nhưng ca khúc Nhớ nhung đã giới thiệu được nét gợi cảm, duyên dáng cũng như ăn sân khấu của nữ ca sỹ bước ra từ The Voice.


The Remix
Isaac, thành viên hát live tốt nhất của nhóm 365 đã đem tới sân khấu The Remix hai ca khúc Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên. Phần trình diễn của Isaac đã khiến Hà Hồ phải công nhận rằng anh là thí sinh mạnh nhất của cuộc thi.


The Remix
Đông Nhi cũng thể hiện hai ca khúc trong liveshow đầu tiên Nghe này chàng trai - Bad boy. Tiết mục này được đầu tư rất hoàng tráng cùng dàn vũ công chuyên nghiệp.

Với lợi thế là một ca sỹ trẻ nhưng có lượng fans đông đảo cùng với giọng hát ngày càng trau chuốt. Đông Nhi cũng hữa hẹn là một ứng cử viên nặng ký cho chức quán quân.


The Remix
Giang Hồng Ngọc, quán quân đầu tiên của X-Factor đã khiến tất cả mọi người bất ngờ khi cô biểu diễn bài dân ca Bắc bộ Bèo dạt mây trôi trên nền nhạc DJ.

Đây chính là điểm nhấn của chương trình khi Giang Hồng Ngọc chuyển ca khúc dân ca sang nhạc dance rất hợp lý. Hà Hồ cũng khuyên chính học trò của mình rằng hãy tự tin vào giọng hát và giữ vững lập trường để toả sáng.
The Remix
Xuất hiện cuối cùng, Sơn Tùng M-TP đã khiến toàn bộ sân khấu trở nên cuồng nhiệt. Chọn ca khúc hit lớn nhất của chính mình - Em của ngày hôm qua, Sơn Tùng chỉ đứng im hát trên nền nhạc DJ nhưng anh vẫn làm toàn bộ khán giả nóng hơn bao giờ hết.


Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn