The Remix: Isaac 'đốt cháy' sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/02/2015 06:08:00 +07:00

Trưởng nhóm 365 đã khiến toàn bộ sân khấu như nóng lên hơn bao giờ hết với ca khúc Earth song của Michael Jackson.

(VTC News) - Trưởng nhóm 365 đã khiến toàn bộ sân khấu như nóng lên hơn bao giờ hết với ca khúc Earth song của Michael Jackson.

Tuần trước, liveshow 1 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng lên sóng đã thực sự gây 'bão' với sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả cả nước.


Với sự tham gia của dàn sao 'khủng' cho đến sân khấu được đầu tư và dàn dựng đã tạo nên hiệu ứng vang đội ngay đêm thi mở màn.

Tuần này, các ca sĩ cũng đang tích cực họp bàn với 2 thành viên còn lại trong nhóm để chuẩn bị trọn vẹn nhất cho tiết mục của nhóm mình trong liveshow 2 của The Remix với chủ đề Non sông gấm vóc.

Cũng từ đêm thi này, ban giám khảo sẽ bắt đầu chấm điểm và quyết định 50% số phận của các thí sinh. 50% còn lại sẽ đến từ bình chọn của khán giả.
Hoà âm ánh sáng
Với chủ đề Non sông gấm vóc, Isaac lại chọn cho mình ca khúc Earth song của Michael Jackson. Isaac đã thực sự làm nóng sân khấu với khả năng hát tiếng Anh, hát live, vũ đạo lẫn thần thái đều cuốn hút.

Đây cũng là tiết mục đậm chất Trance nhất trong đêm thi nên chính vì thế, trưởng nhóm 365 đã giành được 38,5 điểm từ ban giám khảo.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn