The Remix: Đặt Sơn Tùng M-TP và Isaac lên bàn cân

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/03/2015 06:38:00 +07:00

(VTC News) - Sơn Tùng M-TP và Isaac là hai ca sĩ nổi bật nhất hiện nay khi hội tụ nhiều tố chất để trở thành ngôi sao nổi tiếng.

(VTC News) - Sơn Tùng M-TP và Isaac là hai ca sĩ nổi bật nhất hiện nay khi hội tụ nhiều tố chất để trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Ngoại hình điển trai


Sơn Tùng M-TP và Isaac là hai nam ca sĩ sở hữu vẻ ngoài điển trai và thu hút đông đảo các fan hâm mộ. Nếu như chàng ca sĩ gốc Thái Bình có ngoại hình đậm chất Kpop thì chàng trưởng nhóm 365 có vóc dáng lịch lãm nhưng cực kỳ quyến rũ.

Cả hai đều là mỹ nam của làng nhạc Việt và luôn 'mê hoặc' các fan nữ bởi những nét biểu cảm trên sân khấu trong lúc trình diễn.
The Remix
The Remix
Tài năng âm nhạc


Sơn Tùng M-TP đã từng là Thủ khoa Nhạc viện TP.HCM và hoạt động trong giới underground từ những năm tháng cấp 3, Sơn Tùng có khả năng cảm nhạc, sáng tác và viết lời rất tốt.

Bằng chứng là nhiều bài hát anh sáng tác đều trở thành hit 'gây sốt' và trở thành câu cửa miệng của giới trẻ hiện này như: Không phải dạng vừa đâu hay Chắc ai đó sẽ về… Mặc dù có tuổi đời rất trẻ nhưng không thể phủ nhận tài năng của chàng ca sĩ trẻ.

Sơn Tùng với ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi:



Không kém cạnh, Isaac sở hữu giọng hát làm chủ cao độ và âm vực rất tốt cả những nốt cao và nốt trầm. Trong các đêm diễn, mặc dù nhảy rất 'sung' nhưng Isaac vẫn luôn bản lĩnh thể hiện live rất tốt giọng hát của mình.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã từng khen ngợi rằng Isaac là 'hàng hiếm' của showbiz Việt Nam. Bên cạnh đó anh còn giữ vai trò trưởng nhóm nhạc 365 và sở hữu lực lượng fan hùng hậu không kém cạnh Sơn Tùng M-TP.


Isaac với ca khúc I will survive - Trái tim bên lề:



Phong cách biểu diễn

Isaac và Sơn Tùng M-TP đang là hai ca sĩ trẻ nổi bật nhất V-pop hiện nay. Sơn Tùng lẫn Isaac sở hữu những cá tính riêng biệt, phong cách trình diễn lẫn phong cách âm nhạc khác biệt.
The Remix
Nếu như Sơn Tùng M-TP được yêu thích với hình tượng có phần nổi loạn với phong cách trình diễn lúc nào cũng 'tưng tửng' và nghịch ngợm trên sân khấu…thì Isaac lại là ca sĩ đa năng với việc trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau qua từng đêm diễn, từ một quý ông sang trọng đến một chàng trai đáng yêu, hài hước…

Bên cạnh đó, Isaac còn thể hiện những động tác vũ đạo không thua kém gì những vũ công chuyên nghiệp.
The Remix
Hai tài năng sáng của VPop hiện nay

Nếu như Sơn Tùng M-TP đã định hướng con đường solo ngay từ đầu với những thành công nhất định khi liên tiếp trình làng những ca khúc 'tạo bão' như Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần hay mới đây trong sân chơi The Remix Thái Bình mồ hôi rơi, Khuôn mặt đáng thương… thì Isaac lại là thành viên nổi bật nhất của nhóm 365.

Khi bước chân vào sàn đấu The Remix, cái tên Isaac được phủ sóng rộng rãi trên sóng truyền hình và ngày càng tạo được những bước đêm vững chắc cho sự nghiệp ca hát của mình sau này.

Hàng loạt những ca khúc anh thể hiện đều tạo được dấu ấn mạnh mẽ như Yêu không nghỉ phép, Dalinda…

Có thể thấy, Sơn Tùng M-TP và Isaac là hai tài năng sáng giá của làng giải trí Việt. Hiện tại cả 2 đang hăng say tập luyện để chuẩn bị cho những liveshow tiếp theo của The Remix.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn