The Remix : Ngập scandal, tin đồn, khán giả quay lưng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/04/2015 07:05:00 +07:00

(VTC News) - The Remix ngay từ khi lên sóng đã gặp nhiều tin đồn khiến khán giả 'quay lưng'.

(VTC News) - The Remix ngay từ khi lên sóng đã gặp nhiều tin đồn khiến khán giả 'quay lưng'.

Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ bị loại

Trước đêm mở màn chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng, ngoài sáu ca sĩ đã được tiết lộ trước đó gồm: Đông Nhi, Tóc Tiên, Pha Lê, Giang Hồng Ngọc, Isaac, nhóm FB Boiz; ban tổ chức cho biết thêm hai ca sĩ còn lại tham gia chương trình là: Sơn Tùng M-TP và Bảo Anh. Bảo Anh thay thế cho Hoàng Thùy Linh - người nằm trong danh sách thí sinh được công bố trước đó.

MV High của Hoàng Thuỳ Linh:



Phía Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức chương trình - không đưa ra lý do Hoàng Thùy Linh rời bỏ sân chơi này sát giờ mở màn. Ban tổ chức chỉ chia sẻ ngắn gọn:

'Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác cùng nữ ca sĩ ở chương trình khác, vào thời gian thích hợp khác'.
Trong khi đó, phía nữ ca sĩ cũng chọn giải pháp im lặng.
the remix
Trong buổi họp báo giới thiệu show The Remix, Hoàng Thùy Linh vẫn xuất hiện và chụp ảnh lưu niệm bên cạnh sáu thí sinh còn lại. Dòng nhạc dance cô đang theo đuổi cũng được đánh giá là phù hợp với màu sắc sôi động của chương trình. Theo danh sách công bố trước đó, nữ ca sĩ kết hợp với nhạc sĩ Addy Trần và DJ Melo.

Sự rút lui của Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ và tiếc nuối cho nhiều khán giả. Theo một người bạn của nữ ca sĩ, ban đầu Hoàng Thùy Linh được mời tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc và tham khảo ý kiến bạn bè trong giới, cô quyết định đăng ký tham gia The Remix vì muốn được thể hiện sức sáng tạo trong một sân chơi phù hợp với sở trường của mình.

Cách đây vài năm, Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện trở lại lên sóng đài truyền hình quốc gia sau thời gian dài bị cấm vì scandal. Nếu được chọn, đây sẽ là chương trình thực tế đầu tiên nữ ca sĩ tham gia với tư cách thí sinh.

Lấp lửng chuyện Sơn Tùng tham gia

Trong buổi họp báo, ban tổ chức cũng chia sẻ, họ chưa công bố một thí sinh nam còn lại (tức Sơn Tùng M-TP) tham gia cuộc thi vì 'vẫn còn nhiều yếu tố để xem xét'.

Không xuất hiện tại buổi họp báo, đến sát giờ lên sóng, khán giả mới biết Sơn Tùng sẽ trở thành thí sinh tham gia sân chơi này.
the remix
Sơn Tùng - Không phải dạng vừa đâu:



Rộ tin đồn Sơn Tùng bỏ cuộc


Tuy nhiên ngay từ khi chương trình chưa bắt đầu, đã có tin đồn Sơn Tùng sẽ chỉ tham dự 4 liveshow, sau đó anh sẽ rút lui và bỏ cuộc giữa chừng. Tuy nhiên đến liveshow 4, Sơn Tùng vân tham dự. Và anh chỉ thực sự rút lui sau đó vài liveshow với lý do sức khoẻ.
the remix
Sơn Tùng - Se chỉ luồn kim:


Sơn Tùng bị BTC xử ép


Trong liveshow 7, khi tham dự với ca khúc Cơn mưa ngang qua, Sơn Tùng không được giám khảo Nguyễn Hải Phong đánh giá cao. Anh chỉ nhận được điểm 9 cho tiết mục này. Sau đó, fans của Sơn Tùng bức xúc cho rằng anh bị xử ép để rời cuộc thi.
the remix
Isaac với nghi vấn bị 'dìm hàng'

Trong liveshow 3, Isaac không may dính phải chấn thương làm ảnh hưởng đến phong độ. Dù không phát huy thế mạnh vũ đạo nhưng trưởng nhóm 365 cũng thể hiện hết khả năng trong giọng hát.

Điểm số của anh ngang bằng với Giang Hồng Ngọc và nhiều ca sĩ khác. Tuy nhiên, cộng với số điểm bình chọn của khán giả, Isaac về thứ 6 trong tổng số 8 ca sĩ. Điều này đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

Isaac - Bắc kim thang:



Trong số những ca sĩ tham gia The Remix, Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi sở hữu lượng fan hùng hậu nhất. Isaac cũng có lượng người hâm mộ đông đảo, và chưa kể sau những đêm đầu ra mắt, số lượng fan của nam ca sĩ cũng tăng vọt đáng kể.

Vì thế, việc học trò Ngô Thanh Vân đứng sau Bảo Anh, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc… là điều khó hiểu. Từ đây dấy lên nhiều nghi vấn về sự không minh bạch trong việc bình chọn từ khán giả.
the remix
Một ngày sau liveshow 3, Ngô Thanh Vân đăng tải dòng cảm xúc trên trang cá nhân và ngay lập tức tạo nên những tranh cãi quyết liệt.

Nữ diễn viên viết: 'Chẳng có gì hay ho cả. Tôi là người ít nói. Nhưng cái gì thì cũng phải công bằng chứ. Sân chơi thì phải có luật chơi. Cứ tưởng là sẽ thay đổi bằng ấy năm. Ai ngờ nó cũng là thứ bàn cờ đen tối như ngày nào...'.

Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng cộng đồng mạng lại cho rằng Ngô Thanh Vân đang ám chỉ đến đơn vị sản xuất The Remix đã quá bất công với Isaac. Ngay lập tức người hâm mộ của trưởng nhóm 365 bày tỏ sự bất bình và kêu gọi tẩy chay chương trình vì đã thiếu sự công tâm.

Phần lớn đều phản đối kết quả về thứ 6 của Isaac và nghi ngờ chương trình đã 'dìm hàng' nam ca sĩ. Fan của Sơn Tùng M-TP cũng nhảy vào tranh luận và trách Ngô Thanh Vân đã quá bênh vực cho 'gà nhà'.
the remix
Giang Hồng Ngọc được cho là 'gà cưng' của BTC

Từ khi bắt đầu cuộc thi, Giang Hồng Ngọc đã được cho rằng sẽ đăng quang quán quân vì cô là 'gà cưng' của BTC. Tin đồn cũng hé lộ rằng cô được ban tổ chức hứa hẹn sẽ trao giải quán quân nên  mới tham dự sân chơi này.

Trả lời về tin đồn The Remix dàn xếp kết quả, Giang Hồng Ngọc cảm thấy hết sức bất ngờ và cô liên tục bác bỏ những thông tin đó:

'Tôi từ Hà Nội về và có biết thông tin về việc lộ kết quả chương trình. Theo tôi đây là những suy đoán vô căn cứ, nhằm một mục đích nào đó'.
the remix
Giang Hồng Ngọc - Chị tôi:



Tóc Tiên sẽ đăng quang vì là gương mặt đại diễn của nhà tài trợ


Bên cạnh tin đồn Giang Hồng Ngọc đăng quang, Tóc Tiên cũng phải 'khổ sở' với tin đồn cô sẽ đăng quang do là gương mặt đại diễn của nhà tài trợ.

Tuy nhiên, Tóc Tiên đã lên tiếng phản bác thông tin này bởi cô nhận lời tham dự cuộc thi trước khi trở thành đại diễn cho nhà tài trợ.
the remix
Bảng xếp hạng thí sinh lan truyền trên mạng
Tóc Tiên - Sao anh vẫn chờ:


Việt An

Bình luận
vtcnews.vn