'The last witch hunter': Cuộc chiến không khoan nhượng

Góc của nàngThứ Tư, 11/11/2015 05:12:00 +07:00

Đây là một bộ phim thuộc thể loại hành động, pha lẫn màu sắc tôn giáo cùng những bí ẩn về phù thủy và các chiến binh của Hội "Rìu thập tự".

Đây là một bộ phim thuộc thể loại hành động, pha lẫn màu sắc tôn giáo cùng những bí ẩn về phù thủy và các chiến binh của Hội "Rìu thập tự".

Trong phim này, chúng ta sẽ được hội ngộ cùng nam diễn viên Vin Diesel nổi tiếng trong loạt phim bom tấn "Fast and Furious" trong một vai trò hoàn toàn khác - một chiến binh săn phù thủy. Bên cạnh Vin Diesel là nữ diễn viên Rose Leslie trong "Games of  Throne" và Elijah Wood của "The Lords of The ring".

 

Nội dung phim có mô típ hoàn toàn khác biệt so với Fast and Furious nhưng Vin Diesel vẫn nhập vai hoàn toàn xuất sắc, thu hút khán giả từng giây phút, khiến mọi người phải "dán mắt vào màn hình" trong suốt thời gian bộ phim diễn ra.

 

Bộ phim nói về chiến binh tiêu diệt phù thủy tên Kaulder - một người đàn ông từng có gia đình hạnh phúc với vợ và những đứa con xinh đẹp nhưng tất cả đã bị hủy hoại bởi một lời nguyền độc ác. Tiếp sau đó là những trận chiến hòng tiêu diệt kẻ đã gây ra nỗi thống khổ cho chính anh và lăm le gieo rắc mầm mống tai họa cho loài người.

Bối cảnh phim là giai đoạn lịch sử khá đen tối tại châu Âu, khi mà cuộc sống con người còn nhập nhằng giữa khoa học và mê tín, mọi thứ còn chịu sự chi phối của nhà thờ và những sức mạnh siêu nhiên khác. Một trong số đó là sức mạnh xấu xa cùa phù thủy, những kẻ chuyên đi gieo rắc tội ác và dịch bệnh cho con người.

 

Trong hoàn cảnh đó, nhà thờ đã bí mật huấn luyện những chiến binh với một mục đích tiêu diệt những phù thủy độc ác. Trong một cuộc chiến, Kaulder đã tiêu diệt được nữ hoàng của bọn phù thủy nhưng trước khi chết, ả đã kịp gieo lên cuộc đời anh một lời nguyền đáng sợ nhất - đó là một cuộc sống bất tử. Lời nguyền ấy buộc anh phải sống mãi cuộc đời này, lang thang phiêu bạt qua những vùng đất khác nhau, sống như một kẻ lạc loài khi mà tất cả người thân xung quanh lần lượt ra đi. Anh trở thành một kẻ đáng thương và đơn độc trên thế gian.

Sau cái chết của nữ hoàng phù thủy, cuộc chiến ấy cứ liên tục tiếp diễn ra theo thời gian và cuối cùng chỉ còn duy nhất một thợ săn phù thủy là Kaulder. Kaulder được mệnh danh là khắc tinh của phù thủy và điều này khiến cho tất cả phù thủy còn tồn tại muốn tiêu diệt anh. Trong những cuộc chiến của mình, Kaulder đã không hề biết rằng nữ hoàng của bọn phù thủy đã hồi sinh. Và với sức mạnh mới ấy, chúng muốn gieo rắc lên loài người những bệnh dịch đáng sợ nhất thêm một lần nữa. Lần này, anh gần như phải một mình đương đầu với những thế lực hắc ám nhất, đen tối và xấu xa nhất mà chúng có thể nghĩ ra.

 
Phim được viết kịch bản bởi Cory Goodman, tác giả của “Priest” - một trong những bộ phim nói về thợ săn phù thủy được đánh giá cao từ trước đến nay. Lần này, với “Thợ săn phù thủy cuối cùng” người xem được mãn nhãn với những pha chiến đấu rất hoành tráng và kĩ xảo điêu luyện.

Nếu bạn là một fan bự của thể loại hành động và viễn tưởng thì đây hẳn là một bộ phim đáng xem, nhất là khi có sự góp mặt của Vin Diesel. 

Sắc

Bình luận
vtcnews.vn