Thế hệ PSP tiếp theo có thể có cảm ứng

Thế giới gameThứ Bảy, 21/08/2010 06:26:00 +07:00

(VTC News) – Nhiều nguồn tin cho rằng Sony sẽ trang bị điều khiển cảm ứng cho chiếc máy chơi game cầm tay thế hệ tiếp theo của mình.

(VTC News) – Nhiều nguồn tin cho rằng Sony sẽ trang bị điều khiển cảm ứng cho chiếc máy chơi game cầm tay thế hệ tiếp theo của mình.

 
Sony được cho là đang phát triển một thế hệ PSP tiếp theo và đã trưng bày mẫu PSP chưa hoàn thiện này cho một số nhà phát triển. Theo đó, thiết bị này có kích cỡ và kiểu dáng gần giống PSP-3000 và được trang bị điều khiển cảm ứng ở phía sau.

Hệ thống điều khiển ở phía ngược lại này sẽ là phương pháp điều khiển chính. Sony đã trình diễn một số game do các studio của hãng phát triển và đã chứng minh có những ưu điểm nhất định.

PSP thế hệ tiếp theo có hình dáng giống PSP-3000

Về thời gian ra mắt của máy còn nhiều tranh cãi, một số cho rằng sẽ là trước cuối năm 2011, nhưng một số khác lo ngại hơn, khi cho rằng ít nhất phải sau 2 năm nữa. Có điều gần như chắc chắn rằng Sony sẽ bỏ hệ thống lưu trữ bằng đĩa mà thay vào đó là các bộ nhớ dạng flash theo gợi ý của các nhà phát triển.

Sony hiện từ chối bình luận về thông tin này.

Thông tin này xuất hiện sau nguồn tin gần đây rằng Sony Ericsson đang dự định tung ra một chiếc smartphone thương hiệu PlayStation chạy hệ điều hành Android 3.0 của Google.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn