Vợ giả vờ bị bắt cóc đòi chồng 70 triệu đồng tiền chuộc đem cho bồ

Thế giớiThứ Ba, 06/09/2016 07:11:00 +07:00

Để cung cấp tiền cho bạn trai, một người vợ ở Quý Châu (Trung Quốc) đã tự quay clip giả bị bắt cóc rồi đòi tiền chuộc từ chồng.

Một người phụ nữ ở Quý Châu (Trung Quốc) vừa bị phát giác lừa đảo chồng bằng cách dựng cảnh bị bắt cóc để đòi tiền chuộc cho bồ. Theo đó, người phụ nữ này đã gửi một đoạn clip đòi chồng 20.000 nhân dân tệ (70 triệu đồng) tiền chuộc.

Trong đoạn clip, người phụ nữ nói trên xuất hiện với vẻ lo lắng, sợ hãi và miệng bị dán băng keo như bị bắt cóc thật.

Lo lắng cho tình trạng của vợ, anh Hu là chồng đã gửi 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng) - đây là số tiền anh có vào thời điểm đó vào tài khoản mà người vợ nêu trong đoạn clip. Sau khi không đồng ý chuyển tiếp 17.000 nhân dân tệ còn lại, anh Hu đã báo cáo sự việc với cảnh sát.

co gai 1

 Cô Chen xuất hiện trong đoạn clip giả tạo hiện trường

Tuy nhiên, qua quá trình xác minh, cơ quan cảnh sát nhận thấy video clip mà người vợ gửi có dấu hiệu đáng nghi. Theo đó, dường như đầu của người phụ nữ trong đoạn clip di chuyển theo tay cầm điện thoại ở phía trước. Cảnh sát cho rằng đây là clip tự quay và tự sửa chứ không phải bị bắt cóc.

Qua xác minh, số tài khoản mà cô ta gửi cho chồng được mở ở tỉnh Hà Nam, cách Quý Châu 2.000km. Sau đó, cảnh sát tìm thấy người phụ nữ không bị trói hay gặp vấn đề gì tại khu nhà của công nhân xây dựng ở Hà Nam. "Cô ta đang nằm trên giường và chơi điện thoại di động khi chúng tôi ập đến", một viên cảnh sát tiết lộ.

Người phụ nữ tên Chen đã cúi đầu thừa nhận giả mạo vụ bắt cóc để lấy tiền cho bạn trai ở Hà Nam. Chen đã được đưa trở lại Quý Châu chờ ngày xét xử. Một luật sư ở Quý Châu cho hay, cô Chen có thể bị buộc tội "gây rối trật tự xã hội".

Nghi Dung (Theo SC)
Bình luận
vtcnews.vn