Video: Hành động gây chú ý của ông Trump trước khi chụp ảnh cùng quan chức NATO

Thế giớiThứ Sáu, 26/05/2017 08:43:00 +07:00

Đoạn video quay lại hành động lạ của ông Trump với Thủ tướng Montenegro Duško Marković khi chuẩn bị chụp ảnh chung với các lãnh đạo NATO.

Theo đó, khi đang di chuyển cùng các nhà lãnh đạo của 27 quốc gia thành viên NATO tại trụ sở Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) ở Brussels, Bỉ, ông Trump bất ngờ có hành động lạ với Thủ tướng Montenegro Duško Marković ngay trước thời điểm chụp ảnh chung.

Montenegro chưa phải là quốc gia thành viên của NATO, nhưng sẽ sớm được sáp nhập vào ngày 5/6 tới.

Video: Hành động lạ của ông Trump trước khi chụp ảnh cùng quan chức NATO

Theo Daily Mail, bức ảnh chụp chung này đã được lên kế hoạch với sự góp mặt của 31 người trong đó Tổng thống Mỹ, 27 nhà lãnh đạo NATO, Thủ tướng Montenegro, Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg cùng nhà vua và thủ tướng nước chủ nhà.

Theo sắp xếp, ông Trump, ông Stoltenberg đứng ở hàng đầu trung tâm bức ảnh cùng Thủ tướng Anh Theresa May trong khi ông Marković đứng ở hàng thứ 3 ngoài cùng phía bên phải.

Ông Trump đang có mặt tại trụ sở NATO để tham dự cuộc họp với các nước thành viên của liên minh này trước khi sang Italy dự hội nghị của nhóm G7 trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên kéo dài 9 ngày của mình.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn