Video: Rơi từ máy bay, phi công bị cá sấu ăn thi thể gây sốc

Thế giớiThứ Hai, 10/07/2017 11:33:00 +07:00

Đoạn video được Daily Mail đăng tải ghi lại cảnh cá sấu xuất hiện tại hiện trường vụ rơi máy bay ở Florida, Mỹ khiến phi công điều khiển chiếc Cessna 152 thiệt mạng.

Trước đó, Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA) thông báo tìm thấy xác chiếc máy bay Cessna 152, đăng ký sở hữu của một công ty ở Miami cùng viên phi công và cũng là người duy nhất có mặt trên chiếc phi cơ khi gặp nạn tại khu đầm lầy Vườn quốc gia Everglades, bang Florida.

Tuy nhiên, khi các đội điều tra tới hiện trường, họ nói rằng xác của viên phi công này đã không còn nguyên vẹn vì bị một con cá sấu lao tới ăn thịt. 

Video: Rơi từ máy bay, xác phi công bị cá sấu ăn thịt gây sốc

Thông tin ban đầu được cảnh sát Miami công bố cho biết, nạn nhân được tìm thấy vào khoảng 19h30 tối 5/7. 

Lần theo các dấu vết còn lại trên máy bay, các điều tra viên phát hiện viên phi công điều khiển chiếc phi cơ của trường dạy lái máy bay Dean International Flight Training & Aircraft Rentals. Cảnh sát sau đó liên lạc với ông Robert Dean, hiệu trưởng của ngôi trường này.

Ông Dean cho biết, viên phi công thiệt mạng đã bay trái phép chuyến bay vào khoảng 20h40 ngày 1/7 và nhận định nạn nhân có thể bị mất phương hướng khi bay trong đêm tối một mình.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn