Video: Quái vật hồ Loch Ness uốn lượn trên sông băng ở Alaska?

Thế giớiThứ Hai, 31/10/2016 12:01:00 +07:00

Theo Daily Mail, ông Craig McCaa, hiện đang làm việc ở Cục Quản lý đất đai Alaska, Mỹ đã ghi lại được hình ảnh về sinh vật biển kỳ lạ xuất hiện trên dòng sông băng Chena.

"Ban đầu tôi chỉ nghĩ rằng đó là một sợi dây thừng nổi trên mặt nước bị bám đầy băng”, ông McCaa chia sẻ với trang tin Alaska Dispatch News.

Ông McCaa đã dùng máy quay để ghi lại cảnh tượng trên. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội Facebook, đoạn video đã thu hút được gần 300.000 lượt xem.

Theo một số người, vật thể bí ẩn trên có thể là con lươn, cành cây hoặc đám cỏ dại. Một số khác thì tin rằng quái vật hồ Loch Ness đã 'di cư' sang Alaska.

Những câu chuyện bí ẩn vể quái vật hồ Loch Ness là Nessie luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những bức ảnh thật khá mờ ảo, cũng không ít người lợi dụng câu chuyện này để trục lợi hay hù dọa người khác bằng những hình ảnh chỉnh sửa.

Những bí ẩn xung quanh sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness đã đem lại cho nền kinh tế Scotland hàng chục triệu USD. Rất nhiều du khách đã tới đây để mong một lần được tận mắt thấy con quái vật này.

(Nguồn: Vietnam+)
Bình luận