'Người bí ẩn' được Tổng thống Putin đích thân lái xe đưa đón, mở cửa phục vụ

Thế giớiThứ Sáu, 14/07/2017 07:15:00 +07:00

Truyền thông Nga những ngày qua đang xôn xao về nhân vật bí ẩn được Tổng thống Nga đích thân lái xe đưa đón trong chuyến thăm của ông tới tu viện lớn nhất xứ bạch dương ở đảo Valaam, phía Tây Bắc Nga.

Trong đoạn video được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng, nhà lãnh đạo Nga được nhìn thấy ngồi sau tay lái của chiếc Mercedes ML màu xanh đậm.

Sau khi đỗ tại bãi xe của tu viện, ông Putin xuống xe, tiến về phía cửa sau rồi đích thân mở cửa cho vị khách ngồi ở hàng ghế sau. Đoạn video không ghi được rõ khuôn mặt hay vóc dáng của nhân vật bí ẩn này, nhưng nhiều người cho rằng đó có thể là một phụ nữ do hình ảnh của mảnh vải đỏ xuất hiện ở cuối video

Video: 'Người bí ẩn' được Tổng thống Putin đích thân lái xe đưa đón, mở cửa phục vụ 

Một số phương tiện truyền thông thậm chí còn suy đoán người bí ẩn có thể là Melisandre, nhân vật của loạt phim “Trò chơi Vương quyền”, người nổi tiếng với tài tiên tri của mình.

Trước những suy đoán đang ngày càng đi quá xa, phát ngôn viên của điện Kremlin Dmitry Peskov đã lên tiếng giải thích về vấn đề này. Theo đó, vị khách bí ẩn chỉ một nhân viên an ninh thông thường. Còn việc ông Putin vòng xuống mở cửa sau là do ông lấy chiếc áo đỏ từ tay nhân viên này.

Nhưng góc quay lại khiền nhiều người nhầm tưởng rằng ông đích thân mở cửa xe cho một nhân vật bí ẩn trong bộ đồ đỏ. Vài giây sau đó, nhà lãnh đạo Nga xuất hiện bên cạnh Thượng phụ Kirill với chiếc áo vest trên người.

Song Hy (Nguồn: RT)
Bình luận
vtcnews.vn