Tiếp viên hãng hàng không Mỹ đánh phụ nữ, thách thức hành khách đánh nhau

Thế giớiChủ Nhật, 23/04/2017 07:56:00 +07:00

Sau United Airlines, American Airlines là hãng hàng không mới nhất của Mỹ dính bê bối sau khi một tiếp viên của hãng này bị tố sử dụng vũ lực với hành khách nữ và hung hăng thách thức một hành khách khác.

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu 591 khởi hành từ San Francisco đến Dallas, Mỹ tối 21/4. 

Theo Surain Adyanthaya, hành khách chứng kiến và dùng điện thoại ghi lại vụ việc, mọi chuyện bắt đầu khi một tiếp viên của AA giật xe đẩy của một người phụ nữ đang bế con một cách thô bạo sau đó đánh nữ hành khách này và suýt nữa trúng đứa trẻ. 

Video: Nhân viên American Airlines đánh hành khách và thách thức dùng vũ lực trên máy bay 

Hành động này của nam tiếp viên khiến người phụ nữ chỉ biết ôm con khóc trong khi cơ trưởng và một tiếp viên khác đang cố gắng trấn an cô. 

Nhưng câu chuyện vẫn chưa chấm dứt khi một hành khách nam chứng kiến vụ việc lên tiếng bênh vực nữ hành khách này. Anh này sau đó lời qua tiếng lại với nam tiếp viên vừa đánh người phụ nữ. 

"Nếu làm thế với tôi, tôi sẽ đánh ông đấy", vị khách nói. Không để mình yếu thế, nam tiếp viên của AA ngay lập tức đáp lại một cách thách thức: "Đánh thử xem. Lại đây". 

Tuy nhiên, vụ việc có vẻ đã được dàn xếp sau khi cơ trưởng tới can ngăn của cả hai và nữ hành khách này sau đó đã được sắp xếp bay một chuyến bay khác, theo thông cáo báo chí được AA đăng tải ngay tối 21/4.

Cũng trong thông cáo này, một trong năm hãng hàng không lớn nhất nước Mỹ gửi lời xin lỗi tới nữ hành khách cũng như tất cả những người bị ảnh hưởng bởi sự cố nói trên.

“Chúng tôi đã xem đoạn video và bắt đầu tiến hành điều tra, nhưng những gì chúng tôi thấy trên video không phản ảnh đúng chủ trương của American Airlines”, phát ngôn nhân Leslie Scott của AA khẳng định. 

Theo The Guardian, nam tiếp viên có "máu côn đồ" này cũng đã ngay lập tức bị đình chỉ sau vụ tai tiếng này. 

Song Hy (Nguồn: The Guardian)
Bình luận
vtcnews.vn