Thông tin mới nhất vụ máy bay mất tích bí ẩn ở 'Tam giác quỷ' Bermuda

Thế giớiThứ Tư, 17/05/2017 07:23:00 +07:00

Nhiều mảnh vỡ đã được tìm thấy ở gần nơi chiếc máy bay tư nhân chở theo 4 người mất tích khi đi qua vùng "Tam giác quỷ" Bermuda.

Lực lượng Tuần duyên Mỹ cho biết một đội máy bay cứu hộ đã xác định được vị trí của các mảnh vỡ ở khu vực cách Eleuthera 24km về phía Đông. Tuy nhiên, tung tích của viên phi công và 3 hành khách trên khoang vẫn chưa được xác định.

Theo Independent, kiểm soát không lưu ở Miami đã mất liên lạc với chiếc máy bay mang số hiệu MU-2B vào lúc 14h10 ngày 15/5 khi nó đang hướng về phía đông Eleuthera, một hòn đảo trong quần đảo Bahamas. 

Hinh anh

 Vị trí của chiếc máy bay khi nó mất tích. 

Chiếc máy bay mất tích khi đang chở theo một gia đình 3 người gồm giám đốc điều hành của tập đoàn Skylight Jennifer Blumin, 2 con trai của cô là Phineas, 4 tuổi và Theodore 2 tuổi cùng phi công Nathan Ulrich. 

Chiếc phi cơ khi đó đang di chuyển trên hành trình từ Puerto Rico tới Titusville qua khu vực bờ biển phía đông Florida vào hôm 15/5. Các quan chức địa phương cho biết họ mất liên lạc với MU-2B khi nó đang ở độ cao 7.300 m và đi được 555 km.

Điểm đặc biệt là khu vực mà chiếc máy bay này mất tích nằm cách Bahamas 37km về phía Đông, khu vực mà người ta cho rằng nằm trong vùng "Tam giác quỷ" Bermuda nổi tiếng, nơi đã chứng kiến hàng chục các vụ mất tích máy bay, tàu trong hơn 100 năm qua.   

Song Hy (Nguồn: The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn