'Sứ giả của Chúa' dự đoán chiến tranh hạt nhân sẽ nổ ra trong tháng 5

Thế giớiThứ Bảy, 22/04/2017 07:05:00 +07:00

Horacio Villegas, người tự nhận là "sứ giả của Chúa" dự đoán chiến tranh hạt nhân sẽ nổ ra vào ngày 13/5/2017, cũng là ngày kỷ niệm 100 năm ngày Đức mẹ hiện ra ở Fatima.

Villegas chưa bao giờ là cái tên quen thuộc khi người ta điểm danh những nhà ngoại cảm có khả năng tiên đoán trước tương lai thế giới.

Nhưng sau khi "người thần bí" này dự đoán chính xác việc ông Trump trở thành Tổng thống Mỹ và phát động cuộc tấn công nhằm vào Syria, cả thế giới bắt đầu nhớ đến tên ông.

Mới đây, "sứ giả của Chúa" tiếp tục đưa ra những tiên đoán về một sự kiện làm thay đổi thế giới sẽ diễn ra trong tháng 5 tới.

Hinh anh

Ảnh minh họa.  

Theo đó, Thế chiến thứ 3 sẽ bắt đầu và hành động không kích Syria của Tổng thống Trump sẽ kéo Trung Quốc, Nga, Tiều Tiên vào một cuộc xung đột toàn cầu chết chóc chỉ trong vòng chưa đầy một tháng nữa.

Thời điểm này theo "người thần bí" sẽ rơi vào ngày 13/5/2017, cũng là ngày kỷ niệm 100 năm ngày Đức mẹ Đồng Trinh hiện ra ở Fatima.

Nhiều người tin rằng Đức mẹ đã tới thăm ngôi làng Fatima ở Bồ Đào Nha lần đầu tiên vào ngày 13/5/1917 và tiếp tục ghé qua nơi này thêm 5 lần.

Trong lần cuối cùng tới đây vào ngày 13/10/1917, Đức mẹ được cho là đã tuyên bố "chiến tranh sắp kết thúc và các binh lính sẽ sớm trở về đoàn tụ với gia đình". Điều kỳ lạ là 1 năm sau, chiến tranh thế giới thứ nhất cũng kết thúc.

Video: Triều Tiên xác nhận sẵn sàng thử hạt nhân 

"Thông điệp mà mọi người cần nhớ đến là từ ngày 13/5 cho đến ngày 13/10/2017, cuộc chiến này sẽ nổ ra và kết thúc và để lại sự chết chóc", Villegas nói với tờ Daily Star. 

Song Hy (Nguồn: Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn