Phong cách thời trang ấn tượng của Đệ nhất phu nhân Mỹ trên đất Pháp

Thế giớiChủ Nhật, 16/07/2017 11:39:00 +07:00

Gout thời trang tinh tế cùng khả năng tiếng Pháp của Đệ nhất phu nhân Melania Trump giúp bà nhận được sự yêu mến của người Pháp trong chuyến công du đầu tiên tới Paris.

Bà Melania Trump từng bị chỉ trích trong việc chưa hoàn thành tốt trách nhiệm của một đệ nhất phu nhân. Tuy nhiên, với chuyến đi Paris lần này, bà Melania cho thấy khả năng ngoại giao, phong thái lịch thiệp và tài ứng xử của mình.

De nhat phu nhan Melania ghi diem trong mat nguoi Phap hinh anh 1

 Bỏ lại những ồn ào ở thủ đô Washington, ngày 13/7, vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump có chuyến công du chính thức tới Pháp theo lời mời của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.

De nhat phu nhan Melania ghi diem trong mat nguoi Phap hinh anh 2

 Đệ nhất phu nhân Melania Trump xuất hiện tại Paris trong bộ trang phục tinh tế màu đỏ của một nhãn hiệu Pháp. Điều này khiến bà nhận được sự đánh giá cao của nhiều người.

Video: Tổng thống Pháp, Mỹ và các phu nhân ăn tối ở Paris

De nhat phu nhan Melania ghi diem trong mat nguoi Phap hinh anh 3

Vừa xuống sân bay hôm 13/7, bà Melania thăm bệnh viện trẻ em Necker. Tại đây, bà chào hỏi và giao tiếp với các em bằng tiếng Pháp. Bà cười rất nhiều và tỏ ra hạnh phúc khi được tặng một quyển sách. 

De nhat phu nhan Melania ghi diem trong mat nguoi Phap hinh anh 4

 An ninh tại thủ đô Paris của Pháp được thắt chặt trong suốt chuyến thăm của vợ chồng ông Trump. Đệ nhất phu nhân Mỹ từng làm việc và sinh sống tại Paris, đây chính là lý do khiến bà nhận được sự yêu mến của người dân thành phố này.

De nhat phu nhan Melania ghi diem trong mat nguoi Phap hinh anh 5

"Trong chuyến thăm đầu tiên của một đệ nhất phu nhân Mỹ tới Pháp, trang phục Dior là lựa chọn hợp lý duy nhất", nhà thiết kế Herve Pierre khẳng định. Năm 2017 cũng đánh dấu 70 năm hãng thời trang tiêu biểu của Pháp thành lập.  

De nhat phu nhan Melania ghi diem trong mat nguoi Phap hinh anh 6

 Sự thân thiện và nụ cười của Đệ nhất phu nhân Melania hoàn toàn ghi điểm trong mắt người Pháp.

De nhat phu nhan Melania ghi diem trong mat nguoi Phap hinh anh 7

 Trong lúc hai tổng thống hội đàm, bà Melania cùng bà Brigitte tham quan một số địa điểm nổi tiếng ở Paris như Nhà thờ Đức Bà, sông Seine.

De nhat phu nhan Melania ghi diem trong mat nguoi Phap hinh anh 8

 Trong bữa tối, bà Melania chọn trang phục màu xanh - trắng - đỏ, ba màu của quốc kỳ Pháp. Đây được coi là thông điệp ngoại giao ý nghĩa trong chuyến thăm của vợ chồng tổng thống Mỹ tới Paris đúng dịp Quốc khánh Pháp.

De nhat phu nhan Melania ghi diem trong mat nguoi Phap hinh anh 9

 Phong cách thanh lịch của bà Melania khiến nhiều người mê đắm.

De nhat phu nhan Melania ghi diem trong mat nguoi Phap hinh anh 10

 Vợ chồng ông Trump chào tạm biệt tổng thống Pháp cùng phu nhân trước khi lên đường trở về Mỹ.

De nhat phu nhan Melania ghi diem trong mat nguoi Phap hinh anh 11

 Trước đó, trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên của ông Trump hồi tháng 5, trang phục của Melania tại Saudi Arabia gây tranh cãi khi bà quyết định không dùng khăn che đầu tại quốc gia Hồi giáo này. Ảnh chụp khoảnh khắc vợ chồng tổng thống Mỹ tạm biệt nước Pháp, kết thúc chuyến công du 2 ngày.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn