Những cô nàng cơ bắp cuồn cuộn nhất thế giới

Thế giớiThứ Sáu, 26/03/2010 07:16:00 +07:00

(VTC News) – Không chỉ có đàn ông, mà nhiều người phụ nữ cũng có thể hình khiến giới mày râu phải kính nể.

(VTC News) – Không chỉ có đàn ông, mà nhiều người phụ nữ cũng có thể hình khiến giới mày râu phải kính nể.

Irene Andersen.  
Irene Andersen sinh ra tại Đan Mạch năm 1966. Cô lớn lên tại Malmo nhưng sau đó chuyển đến Gothenburg khi 20 tuổi, Irene dành hầu hết thời gian tại các phòng tập thể hinh và tập luyện rất vất vả để có được 1 hình thể tuyệt vời như bây giờ.

Yolanda Hughes. 
Yolanda Hughes trở thành chuyên nghiệp sau khi giành được giải IFBB thế giới cho vận động viên không chuyên năm 1992 và sau đó tiếp tục giành giải Vô địch nhà nghề Arnold năm 1997, 1998 và cũng là người xuất hiện tại 6 kỳ Olympia. Trong suốt sự nghiệp là vận động viên chuyên nghiệp cô thực sự chỉ thi đua tài các giải Arnold hoặc Olympia, chưa bao giờ cô thi đấu tại các giải khác. Cô thi đấu ở hạng cân 74kg và bây giờ thì đã giải nghệ và chuyển sang kinh doanh tại Washington.

Kim Chizevsky 
Kim Chizevsky, Ms.Olympia 1966 -1999. Cô sinh ngày 23/4/1968 tại Mattoon, Illinois. Trong cô có nửa dòng máu là người Italia. Bố cô dạy môn bóng đá tại trường trung học Stephen Decatur. Chồng cô là Chad Nicholls. Hiện họ đang sống tại Springfield, Missouri. Năm 2000, Kim xuất hiện cạnh Jennifer Lopez trong bộ phim 'The Cell'.

Rosemary Jennings 
Rosemary Jennings, một trong những nữ thể hình tuyệt với nhất trong lịch sử thể thao.

Lisa Auklans.  
Lisa Auklans đoạt giải vô địch thể hình nữ chuyên nghiệp thành phố Atlanic IFBB năm 2008  tại thành phố Atlantic, New Jersey.

 
Ana Claudia Pires là nữ thể hình người Braxin. Cô đã 8 lần đoạt giải vô địch Rio de Janeiro, 4 lần vô địch giải Braxin, 2 lần vô dịch giải Nam mỹ và 2 lần đứng thứ 8 trong giải vô địch thế giới.

Nicole Bass. 
Nicole Bass là một trong những nữ thể hình có tiếng nhất thế giới ngày nay. Cô là nhà vô địch tuyệt đối tại giải thể hình quốc gia NPC năm 1977 và thi đấu tại giải vô địch thể hình nữ Olympia. Sau đó cô tiếp tục tiến tới giải chuyên nghiệp Wrestling nơi mà hiện nay cô đang  làm việc cho 1 chương trình biểu diễn độc lập khắp nơi trên thế giới.

Juliette Bergmann. 
Juliette Bergmann là nữ thể hình người Hà Lan, người đã đoạt giải vô địch thể hình nữ Olympia năm 2001.

Christine Roth  
Nữ thể hình chuyên nghiệp Christine Roth đến từ Ontario Canada. Cô được biết đến khi tham gia các sàn thi đấu với 1 thân hình đẹp, không có mỡ và làn da như giấy bị xé.




Nguyễn Tâm
(Theo oddee)

 

 

Bình luận
vtcnews.vn