Những chú 'gấu bia' nước Nga tung video dạy cách rót chuẩn

Thế giớiThứ Hai, 01/05/2017 11:39:00 +07:00

Các nhân viên làm việc trong quầy bar tại một thành phố bên bờ Volga giới thiệu với thế giới cách rót bia chuẩn theo phong cách Nga.

Stanislav Redkozubov cùng hai anh em Andrey và Aleksandr Gusev là chủ sở hữu quán bar ALYASKA tại Volgograd. Họ tự gọi mình là "Đội tuyển Olympic của các nhân viên trong các quán bar Nga".

Các chàng trai này gây ấn tượng mạnh với người dùng mạng trên toàn thế giới với cách rót bia độc đáo, dù nghề này có vẻ khá đơn giản.

Video: Những chú 'gấu bia' nước Nga tung video dạy cách rót chuẩn

Họ vừa ra mắt video độc đáo trước khi tham gia lễ hội bia ở Copenhagen, một trong những liên hoan bia lớn nhất châu Âu mang giá trị biểu tượng đối với những người đam mê bia thủ công (craft beer). Giờ đây, các du khách tham dự lễ hội này đã có cơ hội tận hưởng một chút những truyền thống bia Nga.

"Chúng tôi được mời đến Copenhagen để làm việc tại lễ hội này trong một quán bar chỉ dành riêng cho các chuyên gia nấu bia từ khắp nơi trên thế giới. Đây sẽ là một cái gì đó giống như một bữa tiệc kín", Stanislav Redkozubov nói trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik.

Nhưng đầu tiên, các nhà tổ chức lễ hội Copenhagen yêu cầu các nhân viên quán bar ALYASKA tự giới thiệu về mình và đó là lý do đoạn video độc đáo này ra đời.

Nguồn: Sputnik
Bình luận
vtcnews.vn