Khác biệt trong cách cư xử với vợ của Obama và Trump gây 'bão' mạng

Thế giớiThứ Hai, 23/01/2017 14:32:00 +07:00

Cư dân mạng những ngày qua đang 'dậy sóng' trước đoạn video so sánh cách cư xử với vợ của Tổng thống Donald Trump và người tiền nhiệm Obama.

Đoạn video được Independent đăng tải cách đây vài ngày cho thấy sự khác biệt trong khoảnh khắc hai vị tổng thống Mỹ bước ra xe cùng vợ khi tới Nhà Trắng trong ngày nhậm chức.

Video: Khác biệt trong cách cư xử với vợ của Obama và Trump gây 'bão' mạng

Trong khi Tổng thống Obama bước xuống xe trước, đợi vợ để cùng bước lên bậc thềm tại Nhà Trắng thì ông Trump lại tiến ngay đến nơi người tiền nhiệm mình đang đứng và bỏ lại vợ phía sau.

Sau khi được đăng tải, đoạn video này thu hút được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ trên các trang mạng xã hội. 

Trong khi nhiều người tỏ ra khó chịu và cho rằng Tổng thống Trump nên học tập cách cư xử lịch thiệp từ người tiền nhiệm, một số ý kiến khác lại cho rằng không nên đánh giá vị tân Tổng thống Mỹ chỉ qua một khoảnh khắc như vậy.

Khi-Obama-va-Trump-di-voi-phu-nu-duoi-mua-1

Hai bức ảnh trái ngược được mang ra so sánh

Đây không phải là lần đầu tiên người ta chỉ ra điểm khác biệt trong cách cư xử của hai ông Trump và ông Obama đối với phụ nữ. Hồi tháng 9, hai bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đi dưới mưa của hai vị tổng thống cũng đã làm cộng đồng mạng.

Trong khi ông Obama để đầu trần bước đi giữa cơn mưa, nhường ô để một người trợ lý che cho vợ thì ở bức ảnh còn lại, ông Trump lại chỉ che ô cho mình và dường như bỏ quên người phụ nữ đi bên cạnh. 

Song Hy (Nguồn: Independent)
Bình luận
vtcnews.vn