Trung Quốc: Truy tìm kẻ đâm bé trai, giả vờ đưa đến bệnh viện rồi vứt vào thùng rác

Thế giớiThứ Tư, 26/07/2017 12:00:00 +07:00

Sau khi đâm phải bé trai, người đàn ông vờ đưa cậu bé vào viện nhưng thực chất là vứt cậu vào một thùng rác cách hiện trường 2 km.

Vụ việc xảy ra hôm 18/7 tại ngã tư thuộc huyện Thành Cố, Thiểm Tây, Trung Quốc. 

Một nhân chứng nói anh nhìn thấy người lái xe máy đâm phải một cậu bé khi trời đang mưa. Vì chân trái của vẫn còn kẹt trong bánh xe, chảy máu nên nạn nhân chỉ biết kêu khóc và gọi mẹ.

20170724172718

 Hình ảnh thủ phạm được camera ghi lại. 

Khi người xung quanh hỏi mẹ đang ở đâu, cậu bé nói mẹ mình đang bán hàng ở chợ gần đó. Nhưng 10 phút sau, mẹ cậu bé vẫn không xuất hiện nên người lái xe gây tai nạn nói rằng sẽ đưa cậu vào bệnh viện.

Tuy nhiên, người dân địa phương phát hiện người đàn ông này không hề làm vậy. Thay vào đó, ông ta chạy tới nơi ít người qua lại cách hiện trường vụ tai nạn 2 km và nhét cậu bé vào một thùng rác. Tuy nhiên, do thùng rác quá đầy, người này vứt đứa bé vào đống rác ở đó trước khi bỏ trốn.

Rất may, một số người đã phát hiện ra và gọi xe cứu thương, đưa cậu bé tới bệnh viện trong tình trạng bị gãy chân. 

Video: Qua đường gây tai nạn, người phụ nữ đi xe đạp dửng dưng không nói gì

Cảnh sát sau đó liên lạc với mẹ của nạn nhân để xác minh vụ việc. Người mẹ nói rằng vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, cô đang dọn hàng nên không để mắt tới con trai.

Theo Shanghaiist, cửa hàng của mẹ đứa trẻ chỉ cách nơi cậu bé bị đâm 50 m. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục truy tìm thủ phạm gây ra vụ tai nạn và tuyên bố trao thương 2.000 NDT cho ai có thể cung cấp thông tin giúp bắt giữ người đàn ông này. 

Song Hy (Nguồn: Shanghaiist)
Chuyên đề: Tin tức Trung Quốc
Bình luận
vtcnews.vn