Có đối tượng khả nghi đi theo, cất tiếng gọi bé gái Việt bị sát hại ở Nhật

Thế giớiThứ Tư, 05/04/2017 16:37:00 +07:00

Camera hành trình của một ô tô đã ghi lại được một người đàn ông khả nghi theo sát bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản vào ngày em mất tích.

Theo nguồn tin cảnh sát, camera hành trình của các ô tô qua lại khu vực gần nhà bé Linh sáng 24/3 đã thu được hình ảnh có một đối tượng đã đi theo sát bé Linh và dường như người đàn ông này đã cất tiếng gọi bé gái người Việt. 

photo-1-1491354838950

Hộp bút và chiếc túi được xác định là của bé Linh. 

Trước đó, vào ngày 1/4, theo thông tin từ Yahoo Japan, cảnh sát tỉnh Chiba của Nhật Bản đang phân tích hình ảnh thu được từ camera hành trình trên một ô tô cho thấy một người đàn ông trưởng thành đi theo sau một bé gái được cho là bé Linh vào sáng 24/3, thời điểm em mất tích.

Còn vào ngày 3/4, cảnh sát cho biết, theo hình ảnh của camera hành trình ôtô, có khả năng bé Linh sáng 24/3 đã đi theo một lộ trình khác với lộ trình thường ngày đi học của bé.

Một người dân trong khu vực cũng cho biết bà nhìn thấy bé gái Việt đi theo hướng ngược lại phía trường học và không đeo cặp sách.

Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành xác định tuyến đường bé Linh đã đi trong sáng 24/3 cũng như là danh tính người đàn ông khả nghi được camera hành trình của nhiều xe ô tô ghi lại được.

Video: Phát hiện nghi can vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật

Bé Linh, học sinh lớp ba trường tiểu học Mutsumi Daini ở thành phố Matsudo, Chiba, mất tích ngày 24/3 khi đang trên đường tới trường. Thi thể bé được tìm thấy hai ngày sau đó, dưới một cây cầu bắc qua con kênh nối với sông Tone, thành phố Abiko.

Nguồn: Tri Thức Trẻ
Bình luận
vtcnews.vn