Cao thủ Thái cực quyền bị võ sĩ MMA hạ đo ván chỉ trong 10 giây

Thế giớiThứ Tư, 03/05/2017 07:21:00 +07:00

Võ sĩ môn võ tự do (MMA) chỉ mất đúng 10 giây để dồn cao thủ Thái cực quyền vào góc sân trước khi liên tục đưa ra các đòn đấm như sấm sét hạ gục đối thủ.

Không ít người đã tỏ ra ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh Lôi Lôi, võ sư 41 tuổi sáng lập ra phái Lôi Công (sấm sét), một nhánh của Thái Cực Quyền gục ngã quá chóng vánh trước Từ Hiểu Đông, võ sĩ MMA 38 tuổi người vốn được mệnh danh là "gã điên" vì những ngón đòn tấn công tàn nhẫn.

Trận quyết đấu tưởng chừng sẽ cực kỳ gay cấn diễn ra hôm 27/4 tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên lại kết thúc chỉ vài giây sau khi trọng tài bắt đầu. 

Video: Bậc thầy Thái cực quyền bị võ sĩ MMA hạ đo ván trong vỏn vẹn 10 giây

Những hình ảnh ghi lại cuộc "so găng" cho thấy ngay từ khi tiếng chuông khai cuộc vang lên, "gã điên" lao lên tấn công tới tấp, dồn đối thủ vào góc sân rồi giáng liên tiếp nhiều đòn xuống mặt đối thủ đang nằm dưới đất trong khi bậc thầy Thái Cực Quyền gần như không kịp đưa ra bất cứ đòn đánh trả nào. 

Sau khi đoạn video trên được đăng tải, cư dân mạng Trung Quốc đã dành không ít lời chế nhạo Lôi Lôi và gọi ông là kẻ lừa đảo. Một số khác lại chỉ trích bộ môn võ thuật truyền thống của Trung Quốc quá yếu kém so với võ thuật hiện đại.

Song Hy (Nguồn: Shanghaiist)
Bình luận
vtcnews.vn