Xót xa cảnh mẹ và con gái vẫn phải sống với chồng nghiện rượu dù bị tạt axit

Thế giớiChủ Nhật, 23/07/2017 16:04:00 +07:00

Dù phải chịu những vết sẹo và tổn thương vĩnh viễn do bị tấn công bằng axid, một phụ nữ ở Ấn Độ cùng con gái vẫn phải sống chung với chồng nghiện rượu vì không còn nơi nào để đi.

Geeta Mahour 40 tuổi cùng các con phải gánh chịu những vết thương khủng khiếp khi chồng là Indeerjeet Mahour 60 tuổi trong cơn say đã tưới axit vào người họ khi đang ngủ.

Thời điểm đó cô con gái Neetu mới có 3 tuổi, hậu quả là Neetu bị mù còn người em gái nhỏ chết vì nhiễm trùng vài tháng sau đó.

bi-tat-acid-van-song-chung-voi-chong-vtcnews

Hai mẹ con Geeta và người chồng đã tấn công họ. 

Nhưng vì quá nghèo để sống một mình và trước những dị nghị của hàng xóm, Geeta đành phải tha thứ cho chồng và tiếp tục chung sống dưới một mái nhà. Hai vợ chồng sau đó còn có thêm người con thứ ba.

"Mọi người ghét chúng tôi. Họ cười chúng tôi và nhìn chúng tôi đầy ghê sợ. Một số người hàng xóm còn bảo chúng tôi hãy đi khỏi đây. Tôi phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Tôi rất lo sợ về tương lai", người phụ nữ xấu số chia sẻ.

Người chồng sau đó liên tục xin lỗi và bày tỏ sự hối hận với vợ nhưng vẫn chìm trong những cơn phẫn nộ khi say rượu và mang tiền của gia đình đi đánh bạc.

bi-tat-acid-van-song-chung-voi-chong-vtcnews-1

Người chồng từng liên tục đe dọa sẽ hủy hoại gương mặt vợ. 

Trả lời Mail Online, Geeta cho biết: “Đến tận bây giờ, khi uống say ông ta vẫn dọa sẽ giết chúng tôi. Nhưng tôi chẳng thiết gì nữa. Đêm nào tôi cũng khóc vì tình cảnh của mình nhưng đó là cuộc đời của chúng tôi".

Con gái cô Neetu đã 26 tuổi thì không còn nhớ mấy về những chuyện đã xảy ra và cũng không thắc mắc về quyết định của mẹ mình.

"Trong xã hội của chúng tôi người ta ghét nạn nhân hơn là hung thủ. Có rất nhiều áp lực. Mẹ tôi hoàn toàn phụ thuộc vào ông ấy và không còn cách nào khác là phải quay lại", cô gái trẻ tâm sự.

Từ 2014, Neetu đã được hỗ trợ vào làm việc ở quán cà phê của một tổ chức phi lợi nhuận Stop axit Attacks dành cho những nạn nhân sống sót sau khi bị tấn công bằng axit. Tuy nhiên Geeta vẫn rất lo lắng cho tương lai của cô con gái mù lòa.

Phương Anh (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn