Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Phát hiện nhân vật khả nghi

Thế giớiThứ Bảy, 01/04/2017 07:11:00 +07:00

Các nhà điều tra đã nhìn thấy một người đàn ông trưởng thành có dấu hiệu khả nghi trong một đoạn video và đang phân tích.

Theo Asahi, nhóm điều tra của cảnh sát đã thu thập các đoạn video ghi lại hình ảnh các tuyến đường xung quanh khu vực từ nhà đến trường của bé gái Việt vào ngày mất tích. Họ tìm thấy hình ảnh một người đàn ông có dấu hiệu khả nghi trong các đoạn video này và đang tiến hành phân tích cụ thể.

Bé Linh rời nhà vào buổi sáng ngày 24/3 để đến trường tiểu học ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba. Camera an ninh gần nhà cho thấy em đội một chiếc mũ màu vàng khi rời nhà và đeo cặp sách màu đỏ.

Phat hien nhan vat kha nghi vu be gai Viet bi giet o Nhat hinh anh 1

Các nhà điều tra kiểm tra hiện trường nơi tìm thấy thi thể của bé gái 9 tuổi người Việt ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba, Nhật Bản. (Ảnh: Asahi)

Tuy nhiên, Linh không xuất hiện trên các camera được đặt trên đường tới trường và người dân qua lại trên đoạn đường này cũng không nhìn thấy em. Thi thể của Linh được tìm thấy vào sáng ngày 26/3, trên bãi cỏ gần mương thoát nước ở thành phố Abiko, cách nhà em khoảng 10 km.

Cặp sách của Linh được tìm thấy sau đó dưới lòng sông Tone ở tỉnh Ibaraki. Quần áo và các vật dụng cá nhân khác cũng được tìm thấy rải rác trên bãi cỏ ở khu vực thượng nguồn con sông. Các nhà điều tra cho biết hung thủ có thể đã bỏ lại các vật dụng này mà không tìm cách che giấu.

Nippon cho biết cảnh sát đang mở rộng việc điều tra ra khu vực ngoại vi để tìm kiếm những manh mối như dấu chân hoặc vết lốp xe. Khu vực dân cư quanh khu vực từ nhà đến trường của Linh khá thưa thớt, bởi vậy, nhóm điều tra đang tiến hành khoanh vùng để xác định những người có khả năng thực hiện hành vi tội ác này.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn