Bác sĩ chữa bệnh bằng cách… quấy rối bệnh nhân nữ

Thế giớiThứ Sáu, 08/06/2012 06:07:00 +07:00

(VTC News) - Vị bác sĩ ‘lang băm’ bị tố cáo với cuốn băng quay trộm cho thấy cảnh ông ta cởi áo và ‘mò mẫm’ trên cơ thể bệnh nhân nữ ngay trong phòng khám.


(VTC News) - Vị bác sĩ ‘lang băm’ bị tố cáo với cuốn băng quay trộm cho thấy cảnh ông ta cởi áo và ‘mò mẫm’ trên cơ thể bệnh nhân nữ ngay trong phòng khám.

Một chiếc camera quay trộm của nhóm phóng viên truyền hình đã cho thấy cảnh một bác sĩ buộc bệnh nhân nữ cởi áo và ‘lần mò’ trên cơ thể cô trong lúc ‘khám bệnh’.
Camera ghi lại cảnh vị bác sĩ ở Italia cởi đồ bệnh nhân nữ trong phòng khám 

Trong cuốn băng ghi hình tại một thành phố chưa xác định ở Italia, người ta có thể nghe được cả tiếng vị thầy thuốc vô đạo đức thì thầm với bệnh nhân.

Những hình ảnh gây sốc này được thực hiện bởi ê-kíp làm chương trình truyền hình nổi tiếng Striscia la Notizia, và bệnh nhân nữ được cho là một thành viên bí mật trong đó.

 Vị thầy thuốc đồi bại có những hành động quấy rối và xúc phạm thân thể người phụ nữ

 

Đoạn băng ghi lại cảnh cô gái bước vào phòng khám và nằm xuống giường trước khi tên bác sĩ nhanh chóng cởi áo và nội y bên trong của cô.


Theo lời thuật lại, hắn đã thì thầm về việc sẽ không làm mang thai trong khi ‘mò mẫm’ và hôn lên cơ thể cô gái mặc cho sự chống cự của bệnh nhân.

Người đàn ông trung niên này chỉ chịu dừng lại khi nhóm phóng viên của chương trình, những người bí mật đặt chiếc camera nói trên, phá vỡ cánh cửa để xông vào.
 
Bị ‘bắt quả tang’ và bị các phóng viên buộc tội, tên lang băm đã có những hành động tấn công bạo lực nhằm vào nhóm người.

Vụ ẩu đả còn tiếp diễn với việc vị bác sĩ đấm đá vào người một nhà báo và giằng co với những thành viên còn lại để giành lấy chiếc camera bằng chứng, trước khi hắn bị cảnh sát bắt giữ.

Hiện các nhà chức trách vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc để có thể đem ra xét xử kẻ ‘quấy rối’ trên.

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây

 


Thúy Hạnh

Bình luận
vtcnews.vn