Thế giới tuần qua: 20 khoảnh khắc ấn tượng nhất

Thế giớiThứ Hai, 25/07/2011 05:04:00 +07:00

(VTC News) - Cảnh thảm sát kinh hoàng ở Nauy, hay cái nắng gay gắt ở Siberia (Nga)… là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.

(VTC News) - Cảnh thảm sát kinh hoàng ở Nauy, hay cái nắng gay gắt ở Siberia (Nga)… là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.

Dưới đây là 20 hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần qua do các biên tập viên của tờ Reuters bình chọn:


Một phụ nữ bị thương đang được một người đàn ông giúp đỡ tại hiện trường vụ nổ làm rung chuyển trung tâm Oslo, Na Uy vào hôm 22/7.  

Các chàng trai đang tận dụng thời tiết ấm áp, chơi môn bóng ném tại một công viên ở Brooklyn (New York, Mỹ) vào hôm 20/7. 



Những người dân được trang bị vũ khí đang kiểm tra một chiếc xe bus công cộng xem có vũ khí hay không khi chiếc xe này đang tiến vào ngôi làng Castanas của họ, ở ngoại ô thành phố Guatemala hôm 19/7.  

Các bé trai người Libya đang cầm bảng gỗ đọc kinh Koran tại một trường học ở Benghazi – thành trì của phe nổi dậy vào hôm 20/7. 



Một nữ sinh mặc chiếc váy hồng đang bước vào lớp học thông qua một chiếc cửa thu nhỏ, được xây dựng dành riêng cho trẻ em ở tường Aman Setu, Pune – nơi cách thủ đô tài chính Mumbai của Ấn Độ khoảng 190 km vào hôm 20/7.  

Phản ứng đầy bất ngờ của các fan hâm mộ môn bóng đá khi xem trận bán kết Copa America gặp Uruguay tại một quán rượu ở Lima hôm 19/7.  

Vận động viên mù điếc Ines Garcia (trong trang phục màu đỏ) đang xả nước với sự giúp đỡ của Huấn luyện viên Nicolas Martin, trước khi xuống bể bơi tập luyện tại trung tâm thể thao Santa Angela de la Cruz, ở Salteras. 



Một bé gái người Do Thái chính thống đang đứng trên đường phố trong suốt cuộc biểu tình của hàng trăm người Do Thái khác nhằm phản đối việc mở một con đường ở Jerusalem hôm 16/7.  

Do thời tiết quá nóng, lên tới 29 độ C, nên một phụ nữ đã nhảy xuống sông Yenisei ở Krasnoyarsk (Siberia - Nga) tắm vào hôm 21/7.  

Một con gấu nhồi bông nằm chỏng chơ trên mộ của một em bé tại khu vực nghĩa trang San Rafael ở Ciudad Juarez hôm 17/7. 



Những người phụ nữ đứng trên sa mạc ở Wajir vào hôm 21/7.  

Một người đàn ông cầm ô ngồi trên nóc ô tô bị mắc kẹt trên con đường bị ngập lụt do mưa lớn ở Nam Kinh, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc hôm 18/7. 



Một binh lính thuộc phiến quân nổi dậy đang ngồi cạnh người anh em bị thương của mình tại bệnh viện gần mặt trận phía Tây của Misrata hôm 20/7.  

Bác sĩ thú y Livia Pereira đang bôi thuốc cho con sư tử bị thương Ariel khi bác sĩ Camila Morandini cùng chữa trị cho nó tại phòng khách của nhà Pereira ở Sao Paulo hôm 20/7. 




Mồ hôi nhỏ giọt từ trên tai một lính gác danh dự của Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc trong suốt khoá huấn luyện hàng ngày tại Bắc Kinh hôm 21/7.  


Chủ tịch đồng thời là Giám đốc điều hành của tập đoàn truyền thông News Corporation Rupert Murdoch rời đi sau phiên điều trần trước quốc hội Anh về vụ nghe lén điện thoại của tờ News of the world tại toà nhà Portcullis House ở London hôm 19/7. 


Những đứa trẻ ăn mặc như Harry Potter - nhân vật nổi tiếng trong truyện của J.K. Rowling khi xem lễ ra mắt phần cuối của bộ phim này ở bảo tàng Powerhouse của Sydney hôm 19/7.  

Geoff Heaver, một nghệ sĩ ăn mặc như linh mục khi biểu diễn trong lễ hội Lady of The Lake ở ngôi làng Irvinestown, ở County Fermanagh hôm 20/7. 



Chân của một thành viên trong đội bơi người Anh được nhìn thấy dưới nước tại Giải vô địch thế giới (Fina World Championships) diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc hôm 21/7.  

Minh Quân(theo Reuters)


Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011
nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn




Bình luận
vtcnews.vn