Thế giới tàn khốc và đáng sợ của sao nam phim nhạy cảm Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/09/2016 14:05:00 +07:00

Ngành công nghiệp phim sex của Nhật là thế giới tàn khốc và đáng sợ, nhất là với những sao nam.

Qua các thống kê cho thấy ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản sở hữu những con số cực kỳ gây choáng.

Nếu như các nữ diễn viên hoạt động trong lĩnh vực JAV có những con số cực kỳ ấn tượng, có rất nhiều người phải trả giá sau khi hành nghề - giải nghệ, thì các ngôi sao nam của phim người lớn Nhật cũng sở hữu những số liệu đáng kinh ngạc không kém và cũng không ít người lâm vào cảnh bạo bệnh, cơ hàn vì cống hiến hết mình.

70 mày râu phục vụ 10.000 bạn diễn nữ

Hằng năm, ngành này tuyển chọn thêm 6.000 nữ tân binh và tổng số diễn viên nữ hiện đang hoạt động trong lĩnh vực này là khoảng 10.000 người.

Với số lượng sao nữ đông đảo như vậy nhưng ít ai biết rằng, các diễn viên nam phục vụ cho 10.000 người đẹp ấy lại chỉ có 70 đàn ông. Một sự chênh lệch quá lớn khiến nhiều người đều thấy sốc khi biết điều này.

Goc khuat cua sao nam phim nguoi lon Nhat Ban

Hình ảnh một nam diễn viên JAV bệnh tật được các bạn diễn nữ vây quanh thăm nom cho thấy sự chênh lệch cực độ trong JAV

Mỗi năm, tại xứ sở hoa Anh đào có vài chục ngàn sản phẩm phim cấp 3 được cho ra lò bao gồm cả chính thức và bất hợp pháp. Điều này đồng nghĩa với việc cứ mỗi ngày, trung bình đất nước mặt trời mọc lại tung ra thị trường 100 sản phẩm phim khiêu dâm.

Với lượng sao nữ hùng hậu như vậy, việc ra hàng trăm sản phẩm phim mỗi ngày có vẻ không phải là điều quá mức tưởng tượng, nhưng điều đáng nói là số lượng đấng mày râu lại quá ít ỏi để đáp ứng yêu cầu cực cao này của thị trường phim người lớn.

Chính bởi vậy, các diễn viên nam của JAV đều được gọi trận trọng bằng những cái tên như ông hoàng hay chuyên gia tình ái.

Trong khi các người đẹp được tuyển chọn yêu cầu tốt nghiệp từ các trường chuyên nghiệp đàng hoàng thì các đấng mày râu càng được chọn lựa khắt khe hơn nữa.

Những chuyên gia tình ái của phim khiêu dâm Nhật đều phải trải qua một quá trình đào tạo bài bản, nghiêm ngặt. Và họ phải được cấp chứng chỉ hành nghề thì mới được phép tham gia đóng phim (xét trong phạm vi làm nghề hợp pháp).

Để hoạt động được trong môi trường JAV khốc liệt, các ông hoàng phim người lớn đều phải có một sức khỏe tốt, một cơ thể cực kỳ cường tráng và dẻo dai.

Không giống như các diễn viên nữ, các diễn viên nam sẽ phải làm việc một cách vô cùng cật lực. Họ không chỉ phải làm việc hăng say lúc còn trẻ mà khi đã trung niên vẫn phải cống hiến kiệt sức cho nghề nghiệp.

Để có lượng phim nhiều vô kể ra mỗi ngày, các ngôi sao nam JAV phải làm việc với một tần suất dày đặc. Taka Kato (54 tuổi) - một trong những ông hoàng đình đám nhất xứ hoa Anh đào đã tiết lộ con số gây choáng rằng, ông có 26 năm kinh nghiệm trong nghề và trong thời gian đó, ông đã thực hiện hơn 15.000 bộ phim.

Một chuyên gia tình ái khác là Ken Shimuzu (36 tuổi), nổi tiếng với nghệ danh Shimiken. Anh cho biết, mình đã tham gia diễn xuất hơn 7.000 bộ phim khiêu dâm trong 18 năm hành nghề.

Goc khuat cua sao nam phim nguoi lon Nhat Ban

Shimiken

Shimiken có cả một chiến tích lẫy lừng. Vào thời điểm bận rộn nhất, ngôi sao này có thể đóng tới 21 bộ phim trong một tuần. Tức là có những ngày, anh phải đóng 6 - 7 bộ phim người lớn. Vì Shimiken chỉ đi quay 3 ngày. Anh phải dành 4 ngày còn lại để tập thể dục, nghỉ ngơi mới đảm bảo sức khỏe, thể trạng.

Đến nay, tổng cộng, Shimiken đã thực hiện quan hệ tình dục với 7.500 bạn diễn nữ. Từng có lúc cảm thấy mệt mỏi, chán ngán và kiệt quệ, anh đã chia sẻ lên Twitter rằng: "Chỉ có tất cả 70 diễn viên nam, trong khi có tới 10.000 diễn viên nữ. Trong khi mỗi tháng có 4.000 bộ phim mới được sản xuất, rõ ràng số lượng nam chính là không thể đáp ứng đủ".

Một sao nam khác (giấu tên) trong lĩnh vực này cũng từng ngậm ngùi chia sẻ: "Đầu tiên là làm việc mỗi ngày, sau đó là làm nhiều lần trong ngày. Đôi khi rất mệt mỏi lại gặp phải nữ diễn viên mình không thích thú nhưng cuối cùng vẫn phải tiếp tục làm việc. Điều này cực kỳ kinh khủng".

Nhiều "ông hoàng" gặp bạo bệnh, cơ hàn

Theo Taka Kato, dù số lượng diễn viễn đóng nam chính ít ỏi là vậy, nhưng so với các sao nữ, họ lại không nhận được chế độ đãi ngộ tốt bằng. Dù sao nữ vô cùng đông đảo nhưng họ cũng vẫn nổi tiếng và thu hút hơn nhiều sao nam.

Các diễn viên nam phải làm việc, hy sinh hết mình, nhưng vẫn có không ít người chịu cảnh nghèo khó, bệnh tật. Và nếu tai nạn xảy ra với họ trong lúc hành nghề, thì họ cũng sẽ tự loại mình khỏi guồng quay và rơi vào lận đận.

(Nguồn: Báo Đất Việt)
Bình luận
vtcnews.vn