Thế giới đêm quay cuồng của 'dân chơi' Đà thành

Pháp luậtThứ Năm, 24/11/2011 12:53:00 +07:00

"Dân chơi" quay cuồng trong âm thanh phóng ra từ loa công suất lớn, thích thú với màn múa cột kích dục...

"Dân chơi" quay cuồng trong âm thanh phóng ra từ loa công suất lớn, thích thú với màn múa cột kích dục.
 
Một số tụ điểm ăn chơi do hệ thống cách âm không tốt đã gây ô nhiễm tiếng ồn, ảnh hưởng đến đời sống của người dân xung quanh. Nhiều gia đình khổ sở vì tiếng nhạc chát chúa tới 2 -3 giờ sáng nhưng không dám kiến nghị vì sợ dân bảo kê thù vặt.

Trong khi đó, "dân chơi" thì quay cuồng điên loạn trong mớ âm thanh phóng ra từ hàng chồng loa công suất lớn, thích thú với những màn múa cột kích dục đến mức... “nóng trong người”.
 
Ô nhiễm tiếng ồn, nguy cơ cháy nổ
 
Các tụ điểm ăn chơi, vũ trường hoạt động cao trào vào khoảng thời gian từ 0 giờ đến 2 giờ sáng. Đó cũng là thời gian mà dân cư xung quanh dù không muốn cũng phải nghe cái thứ nhạc đặc quánh mà họ chẳng hiểu là thể loại gì. Còn đối với "dân chơi", đó lại là chất kích thích không thể thiếu bên cạnh bia, rượu mạnh, đèn màu và gái mồi.

Nhiều hộ dân sống ven ngã tư Hùng Vương - Triệu Nữ Vương đã không ít lần lên tiếng về cường độ âm thanh quá lớn phát ra từ L.S thì một quãng đầu đường Đống Đa cũng chịu không thấu từ vũ trường lớn nhất Đà Nẵng là N.P.Đ. Bên kia sông Hàn, nhạc DJ không lớn nhưng mỗi khi ban nhạc vô danh người Philippines bước ra sân khấu của S.V thì cũng là lúc hàng chục hộ dân gần đó chịu không nổi...
 

"Dân chơi" gọi chiêu múa cột này là “Ngộ Không trộm đào”.

 Tuy vậy, “tra tấn dã man” nhất có lẽ là điểm vui chơi giải trí F.T.V. Ở đây là điểm tập kết hàng của các tụ điểm ăn chơi khác đổ về sau khi họ rã đám, và là nơi hoạt động tới tận hơn 3 giờ sáng trong khi hoàn toàn không được cấp phép hoạt động vào thời điểm này.

Ở đây, điểm giữ xe được một anh trạc tuổi trung niên quản lý trên mấy lô đất trống mà người dân chắc không dám xây nhà. "Dân chơi" gọi anh này là “gã độc thủ”, vì anh chỉ có 1 tay. Người nói anh ta bị giang hồ chém, kẻ nói bị tai nạn, nhưng dù sao cái bề ngoài đó có vẻ góp phần làm nên “số má” cho F.T.V.
 
Một cụ già sống cạnh tụ điểm ăn chơi này lắc đầu: “Chúng múa may quay cuồng gì trong đó từ đêm đến sáng, nhạc rung cả chân giường làm sao mà ngủ được. Nghe đâu họp Hội đồng nhân dân bà con cũng la dữ lắm nhưng đâu lại vào đấy. Họ chẳng nể, chẳng sợ ai chăng?”.

Khác với những nơi khác dù sao cũng có tường cách âm, F.T.V có kiến trúc phía ngoài như nhà hàng, tiệc cưới, tường mỏng tanh.
 
Một số tụ điểm ăn chơi còn lấy màn “đùa với lửa” để hút khách trong những giờ mà DJ hoặc ban nhạc, ca sĩ chưa biểu diễn. Với những hàng chai được bịt bằng nút tẩm xăng, nhân viên phục vụ tại quầy bar liên tục châm lửa rồi tung hứng trong khi lửa cháy phừng phừng. Khi thấy nhân viên phục vụ của S.T châm lửa từng nút chai, cậu bạn vỗ vai tôi bảo chuẩn bị xem xiếc hề.
 
Vừa dứt lời thì những nút chai bằng vải có tẩm xăng liên tục bắt lửa phập phập rồi được tung hứng lên đầu, qua vai, qua lưng, xuống cả những chỗ nhạy cảm. Đang lúc "dân chơi" hào hứng thì cô gái múa lửa bắt hụt khiến chai lửa lăn long lóc khắp quầy bar, có mồi lửa còn bay khỏi chai rơi ra sàn khiến đám đông la hét dữ dội.

Cô gái còn lóng ngóng, mặt tái mét vì bị lửa rơi trúng người thì nhân viên bảo vệ hớt hải đi tìm cây lau sàn để dập đám cháy to dưới chân một cặp tình nhân non choẹt. Tôi bất giác rùng mình khi nghĩ không may những đám cháy này bắt lửa lên ghế nệm, khăn trải bàn…
 
Cũng màn lúa lửa này, người tung hứng tại bar O.Q trên đường Bạch Đằng như muốn khiêu khích "dân chơi" bước ra sàn nhảy. Lửa cháy bập bùng tung lên rơi xuống, "dân chơi" vẫn nhảy như con thiêu thân.

Lại bắt gặp mấy ca sĩ nghiệp dư người Philippines, thi thoảng họ bị rớt nhạc đứng nhảy trơ trơ như rô-bốt. Nhiều bài hát tiếng Anh phổ thông cũng được họ hát một cách lạ hoắc, lời sai đằng lời, nhạc lỗi đằng nhạc.
 
“Nóng trong người”
 
“Một tụ điểm ăn chơi, một vũ trường muốn hút khách, muốn làm "dân chơi" phấn khích thì tiêu chí đầu tiên là gái nhảy mồi, gái múa cột phải cực “hot”. Nhìn vào là muốn nổ đom đóm rồi”, anh bạn kinh nghiệm.

Nếu như ngày trước, gái mồi chỉ phơi tấm thân ưỡn ẹo ở vị trí trung tâm của sàn, khiêu khích tất cả mọi ánh mắt thì bây giờ trò ấy đã xưa. F.T.V có 2 tầng, ngay vị trí trung tâm mà cả tầng trệt và tầng phía trên đều có thể quan sát là một cái bục lớn chiếu ánh sáng từ phía dưới lên, ở đó có 2 trụ bằng inox cao độ gần 4m.

Gái múa cột luôn là chất xúc tác khiến dân chơi “nóng trong người”. 
 
Theo những động tác trộn nhạc một cách kích động của nữ DJ bốc lửa từ phía trên cao, 2 cô gái “mặc đồ như không mặc” bước lên bục một cách đầy khêu gợi và bắt đầu màn múa cột gợi cảm. “Có 2 thứ cần phải biết ở dân múa cột là những bộ ngực kia đã bơm silicol và trong người đã có thuốc. Không “cắn” thì không bao giờ đủ sức mà ưỡn ẹo cả tiếng đồng hồ” - cậu bạn rành rọt.
 
Sau những động tác khiến cả sàn nóng lên, 2 cô đột ngột trèo tót lên trên đỉnh cột như động tác dân quê trèo cau rồi quắp chân ngược lên trên theo kiểu cây chuối. Nhạc đột nhiên réo rắt và cả hai đâm bổ đầu xuống phía dưới sàn.

Lúc này đến hồi múa bằng 2 chân, mặt các cô trở nên hoang dã và kích động. Ngay tức khắc vài ba tay chơi lắc lư bước lên sàn, cái đầu gật gù, phanh hết ngực áo ra bám lấy các cô như sam. Trung bảo: “Mấy thằng kia cũng cắn thuốc hết rồi”!
 
Khác với F.T.V, L.S và T.V.C bố trí múa cột trên sân khấu chính. "Dân chơi" nói rằng đây là 2 địa điểm gần nhau nên các “vũ nữ” có thể múa chạy sô. Xong suất ở chỗ này thì chạy ngay vào toilet, khoác thêm cái áo ngoài phóng nhanh ra cửa. Ở đó hoặc có taxi đón, hoặc mấy tay bảo kê, chăn dắt đã chờ sẵn rồi. Nóng bỏng nhất và hoang dã nhất có lẽ phải nói đến gái mồi và gái múa cột ở vũ trường N.P.Đ.
 
Nghe đâu tuổi thọ của các “vũ nữ” ở đây rất thấp, vì bị thay mới thường xuyên để đa dạng thị giác của "dân chơi". Trên cái bục chỉ 3-4m2, các cô phải đạt kỹ năng uốn éo ở mức cao mới có thể xoay xở được với 2 cái cột bóng nhẫy. Chỉ cần sẩy chân là rơi vào đám "dân chơi" ngồi hau háu ngay dưới bục. Ở chỗ này thấy hết chân tơ kẽ tóc của những cô gái đang “khiêu chiến” kia.
 
Phía cao hơn, nơi có nhiều "dân chơi" nước ngoài, khoảng chục cô ăn mặc thiếu vải nhảy mồi “cháy” hết mình. Thỉnh thoảng, để tăng lực cho mình và tạo phấn khích cho khách, các cô quay mặt vào nhau chơi oẳn tù tì.

Người nào thua phải uống một ngụm rượu Chivas trong ly để sẵn. Xong rồi tiếp tục lắc, rồi lại oẳn tù tì. Những gã trai Tây khoái chí chồm tới cụng ly, rồi tiện thể thực hiện vài động tác vuốt ve mơn trớn.
 
Hỏi cô em rót bia: “Mỗi đêm em kiếm được bao nhiêu tiền?” thì cô này phân loại: “Cũng có lương cứng nhưng không bao nhiêu. Ai khéo làm, khéo khai thác khách thì mỗi đêm được vài ba “xị” (100 ngàn đồng), thậm chí dăm bảy “xị”. Múa cột và nhảy mồi thì kiếm được nhiều hơn. Quan trọng là “kỹ năng” thôi, như em mà gặp các anh thì đói!”.
 
(Còn nữa)

 
Theo Công An Đà Nẵng

Bình luận
vtcnews.vn