Thế giới có Kim siêu vòng ba, Việt Nam cũng có 'Angela vòng ba siêu khủng'

Đời sốngThứ Tư, 30/08/2017 13:10:00 +07:00

Vừa tuyên bố trở thành “gái ngoan” chưa bao lâu, Angela Phương Trinh lại tiếp tục đốt mắt cư dân mạng với loạt hình bikini khoe vòng ba bốc lửa.

Trên trang Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh thu hút đông đáo sự chú ý khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng trong trang phục áo tắm. Bên cạnh tấm lưng trần nõn nà, vòng 3 nảy nở của nữ diễn viên khiến người xem không thể rời mắt.


Vòng ba "khủng" bất thường khiến nhiều người từ ngạc nhiên đến "ngưỡng mộ"

Được biết, thân hình chuẩn tới từng đường nét của Angela Phương Trinh là kết quả sau một thời gian dài tập luyện chăm chỉ với huấn luyện viên thể hình Phạm Văn Mách.


Vòng ba săn chắc, căng tròn chính là thành quả sau quá trình kiên trì luyện tập cùng huấn luyện viên Phạm Văn Mách


Sau khi có được hình thể đáng mơ ước, nữ diễn viên thường xuyên diện những bộ cánh ôm sát, khéo léo khoe 3 vòng vô cùng quyến rũ


Angela Phương Trinh trang phục bikini nóng bỏng

Hình ảnh cô nàng khiến nhiều người nhớ đến Kim Kardashian, biểu tượng siêu vòng ba trên thế giới. 


"Kẻ tám lạng, người nửa cân"


Vòng ba của Angela Phương Trinh hiện tại biến diễn viên 22 tuổi thành “Kim siêu vòng ba” của Việt Nam.

So với trước đây, rõ ràng vòng ba của Phương Trinh có sự thay đổi rõ rệt, dù chưa rõ là do tập thật sự hay do nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người chuyên tập gym nhận định, không thể nào một người bình thường lại có thể sở hữu vòng 3 tăng đột biến như thế chỉ sau một thời gian ngắn.

Video: Angela Phương Trinh - 'Số đo 3 vòng cơ thể tôi đều chuẩn'

Chưa kể, Angela Phương Trinh lại còn phải thường xuyên đi đóng phim, chụp ảnh, tham gia các chương trình truyền hình thì lấy đâu thời gian để áp dụng các bài tập mông đòi hỏi phải sự khổ luyện như cô vẫn thường chia sẻ.


Vòng 3 của Angela Phương Trinh thay đổi kích thước một cách ngoạn mục

Linh
Bình luận
vtcnews.vn