Thế giới bóng đá đồng lòng cầu nguyện cho Muamba

Thể thaoChủ Nhật, 18/03/2012 01:55:00 +07:00

(VTC News)- Nhiều cầu thủ trên khắp thế giới đã đồng lòng bày tỏ sự chia sẻ và cầu nguyện cho tiền vệ Muamba của Bolton hồi phục qua cơn đột quỵ tối qua.

(VTC News) - Một loạt những cầu thủ trên khắp thế giới đã đồng lòng bày tỏ sự chia sẻ và cầu nguyện cho tiền vệ Muamba của Bolton hồi phục qua cơn đột quỵ ở trận đấu tối qua.

Ở những phút cuối của hiệp 1 trận đấu giữa Tottenham và Bolton trong khuôn khổ cúp FA tối qua, tiền vệ của đội khách Fabrice Muamba đã bất ngờ đổ sụp xuống sân và ngừng thở, khiến nhân viên y tế phải ngay lập tức chuyển anh tới bệnh viện để chăm sóc đặc biệt, và trận đấu cũng bị hoãn lại ở thời điểm đó. Theo các thông tin từ CLB Bolton, Muamba bị đau tim và hiện đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện London Chest Hospital.

Nhiều cầu thủ trên sân đã bị sốc khi chứng kiến Muamba bị đột quỵ. 

Ngay sau khi thông tin Muamba bị đột quỵ được phát đi, rất nhiều cầu thủ bóng đá đã bày tỏ sự chia sẻ và cầu mong tiền vệ trẻ gốc Congo sớm vượt qua thời kỳ khó khăn này. Trên mạng xã hội Twitter, cả Jack Wilshere, Fabregas, Rio Ferdinand, Michael Owen, Van Persie đều dành những lời đặc biệt để động viên Muamba sớm qua khỏi. Còn ở Italia, sau trận đại thắng Fiorentina 5-0, tiền vệ của Juve Andrea Pirlo nói: “Chúng tôi dành tặng chiến thắng này cho Muamba, một đồng nghiệp của chúng tôi và tất cả đều cầu mong cậu ấy sớm bình phục”.

Theo thông tin mới nhất từ phía HLV Bolton, Owen Coyle, thì tình trạng hiện tại của Muamba là “đặc biệt nghiêm trọng” và “chỉ có Chúa mới có thể giúp cậu ấy vượt qua điều khủng khiếp này”. Được biết, Muamba từng là thành viên các đội tuyển trẻ lứa tuổi U16,U17, U18, U19 và U21 của nước Anh.

Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn