The Face tập 8: Hà Hồ, Phạm Hương không phục chiến thắng của Lan Khuê

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/08/2016 08:05:00 +07:00

Cả hai HLV đều cho rằng kết quả đưa ra từ Văn Sơn và Vĩnh Thuỵ không thực sự thuyết phục.

Trong tập 8 The Face, lần đầu tiên trong 'Gương mặt thương hiệu', Vĩnh Thụy đã xuất hiện với vai trò đặc biệt bên cạnh 'Nam vương toàn cầu' Văn Sơn. Các thí sinh The Face trong những bộ trang phục dạ hội tuyệt đẹp tìm cách biểu cảm quyến rũ hai nam thần Vĩnh Thụy và Văn Sơn.

Họ cũng là  hai 'giám khảo quyền lực' quyết định đội nào sẽ chiến thắng dựa trên biểu cảm gương mặt, hình thể cũng như cách các thí sinh chuyển tải thông điệp khi đọc câu slogan: 'Vẻ đẹp chạm đến cảm xúc'. Trước vẻ đẹp mê hồn của hai 'nam thần', các cô gái đã không tránh khỏi cảm xúc xuyến xao và bối rối.

1 (27)

 

Phí Phương Anh nhập tâm vào vai diễn một cô gái luôn kiêu hãnh bởi nét đẹp của bản thân, bước sang trọng ở một buổi tiệc với đạo cụ là hai ly rượu vang cầm trên tay. Phí Phương Anh chia sẻ cô khá bối rối vì chưa từng yêu ai nên thấy 'kì' khi diễn tả biểu cảm quyến rũ một người đàn ông.

1 (5)

 

Lê Hà sử dụng chiếc khăn lông trong bối cảnh mùa đông và 'trói' chàng trai bằng chiếc khăn của mình và bắt người đàn ông đó đứng dậy, ngửi làn tóc thơm và tạo dáng quyến rũ bên cạnh mình.

1 (35)

 

Chúng Huyền Thanh biểu cảm sự chững chạc và trưởng thành hơn so với độ tuổi của cô ấy. Huyền Thanh đã bước những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng rồi tiến lại gần và vuốt lấy bàn tay của Vĩnh Thụy để cho anh ấy cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay mình.

Và khi đã cầm được tay rồi, cô nàng từ từ buông tay ra, bước đến phía trước, gỡ bỏ chiếc mặt nạ để anh ấy thấy rõ được nét xinh đẹp ẩn sau chiếc mặt nạ ấy.

1 (12)

 

Còn với Lilly Nguyễn, với đạo cụ là 1 chiếc ví cầm tay, cô nàng đã thể hiện được nét thu hút đối với người đàn ông bên cạnh mình.

1 (50)

 

Ở team Lan Khuê, Mai Ngô đã khoe những bước nhảy ấn tượng của mình để lấy nó làm tâm điểm tạo sự quyến rũ với người đàn ông trước mặt.

1 (70)

 

1 (65)

 

Ở đội Phạm Hương, Khánh Ngân và Ngọc Loan đã thể hiện được sự nổi bật trong cách biểu cảm nét đẹp ở gương mặt cùng với phong thái tự tin khi bước đi và truyển tải đến thông điệp của slogan. Sau hai thử thách, Vĩnh Thụy đã công bố chiến thắng tiếp tục thuộc về team Lan Khuê.

Đón nhận kết quả này, cả Hà Hồ và Phạm Hương đều bất bình. Hà Hồ còn thẳng thắn cho rằng Mai Ngô đang lạm dụng kỹ năng nhảy múa của mình, khiến những phần thi của cô nàng ngày càng trở nên nhàm chán.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn