The Emerald - 'Thỏi nam châm' phía Tây Hà Nội

Kinh tếThứ Năm, 19/10/2017 13:30:00 +07:00

Hội tụ đầy đủ những ưu thế của một bất động sản an cư và đầu tư sinh lời hiếm có, The Emerald đang được xem là “thỏi nam châm” hút tiền từ giới đầu tư và cả người mua nhà ở thực.

Lực hấp dẫn từ hạ tầng và cộng đồng dân cư văn minh

Hạ tầng hoàn thiện, quy hoạch đồng bộ, chính sách hỗ trợ,… là những yếu tố hậu thuẫn góp phần thúc đẩy thị trường BĐS phía Tây Hà Nội phát triển nhanh và mạnh. Đặc biệt, trong 2 năm gần đây, hàng loạt công trình giao thông và hạ tầng xã hội tại phía Tây được đầu tư xây mới, hàng loạt chủ đầu tư tên tuổi tập trung đầu tư nhiều dự án lớn kéo theo sự phát triển cho toàn khu. Và theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050, Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển về hướng Tây.

Các chuyên gia BĐS cũng nhận định, giới đầu tư BĐS tại Hà Nội vẫn đang đổ tiền vào phân khúc chung cư cao cấp, đặc biệt là khu vực Lê Trọng Tấn, Mỹ Đình, Quốc lộ 32, Đại lộ Thăng Long,… để đón đầu sự phát triển mạnh mẽ của khu vực này trước khi có một sự di dân cơ học lớn về khu phía Tây.

tem pic 1

BĐS phía Tây Hà Nội, đặc biệt là khu vực Mỹ Đình là nơi có hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đã hoàn thiện và hoạt động sầm uất 

Là dự án nhà ở cao tầng cuối cùng được cấp phép xây dựng tại nội khu The Manor (Mỹ Đình), The Emerald mang đến cơ hội sinh lời lớn và bền vững nhờ những lợi thế ít dự án có được. Nằm trong quần thể cộng đồng dân cư tri thức, ưu tú của nước ngoài lớn bậc nhất tại Hà Nội, The Emerald sở hữu cơ hội đầu tư cho thuê rất lớn với mức giá từ 22 – 20 triệu đồng/ tháng.

Khu vực Mỹ Đình hiện đang là nơi sinh sống của hầu hết người Hàn Quốc và Nhật Bản – những trí thức đang làm việc tại Hà Nội. Khoảng 7-8 năm trước, khi The Manor đi vào hoạt động, những người đầu tư vào dự án này đều thu lợi lớn nhờ thị trường cho thuê căn hộ hấp dẫn. Tương tự như The Manor những năm trước, The Emerald cũng có lợi thế tương tự, thậm chí lớn hơn khi sở hữu kiến trúc hiện đại cùng chất lượng căn hộ sức khỏe lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Đặc biệt, khi các dự án cũ dần xuống cấp thì việc The Emerald đi vào hoạt động sẽ đáp ứng tức thời nhu cầu thay đổi chỗ ở của đông đảo người thuê tại đây.

Đáng chú ý, mức giá của The Emerald từ 2,3 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ, chỉ bằng 2/3 các dự án lân cận như The Manor hay Keangnam trong khi giá trị sinh lợi từ việc cho thuê lớn gấp đôi các khu vực khác của Hà Nội.

Đại diện chủ đầu tư Vimefulland cũng cho biết thêm, hiện chủ đầu tư đang để mức giá tốt nhất cho những khách hàng sớm đưa ra quyết định sở hữu căn hộ tại The Emerald.

Sở hữu The Emerald – Sở hữu căn hộ “chuẩn xanh”

Chủ đầu tư kiến tạo The Emerald trở thành một nơi an cư lý tưởng với kiến trúc Pháp xa hoa lộng lẫy nhưng vẫn bao bọc trong mình sự tự nhiên, bình dị và ôn hòa cùng thiên nhiên. Đây chính là dự án tiên phong phát triển sản phẩm “Bất động sản sinh thái xanh có lợi cho sức khỏe trong lòng đô thị”.

Tiêu chuẩn “xanh” tại The Emerald không chỉ đơn thuần là nhiều cây xanh mà quan trọng hơn, vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, thiết kế căn hộ đảm bảo 100% căn phòng đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên.

tem Pic 2

 Phối cảnh một góc không gian “chuẩn xanh” tại The Emerald

Chính vì vậy, The Emerald đầu tư cây xanh theo phong cách “Rừng trong phố, phân bố không gian cây xanh trung bình 2m2/người, khoảng cách tối thiểu 25m giữa các toà nhà. Phần lớn cây xanh là cây trồng nhiều năm tuổi, tán xòe rộng, thân cây đường kính từ 25 – 45cm cùng 3 quảng trường nước nghệ thuật rộng lớn, khu thác tràn ngày đêm róc rách tiếng nước chảy, vườn đọc sách… tất cả tạo nên một không gian sống sạch, khỏe.

Đặc biệt, tại The Emerald lần đầu tiên Vimefulland áp dụng bộ tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe, đảm bảo sức khỏe và tinh thần cho cư dân bao gồm: Nước sạch uống tại vòi; xử lý rác thải thông minh bằng thang máy riêng biệt, cách cửa nhà cư dân tối thiểu 10m, hệ thống thang rác được vệ sinh liên tục 2 tiếng 1 lần; trang bị hệ thống cửa hai lớp, cách âm, cách nhiệt tối đa;…

Sở hữu The Emerald không còn là cảm giác mua một căn nhà đơn thuần, Vimefulland mang đến nhiều hơn thế - một cảm giác được chăm sóc, quan tâm và thân thuộc.

Thông tin chi tiết, quý khách hàng liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)

Hotline: 0981941688

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/the-emerald/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn