Thầy tu chết lõa thể trong chùa ở Long An

Pháp luậtThứ Năm, 13/04/2017 09:26:00 +07:00

Khi được phát hiện, thi thể thầy tu đã bốc mùi, trên người không còn mảnh vải che thân.

Liên quan đến vụ việc thầy tu chết lõa thể trong chùa, chiều 12/4, Công an huyện Cần Giuộc phối hợp Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Long An, hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể ông Đặng Văn Mười (86 tuổi, ngụ ấp Phước Thới, xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc) cho chính quyền địa phương lo thủ tục mai táng.

“Nguyên nhân cái chết của nạn nhân vẫn đang được cơ quan cảnh sát điều tra huyện làm rõ, xác minh những dấu hiệu xem có điều bất thường không”, lãnh đạo Công an huyện Cần Giuộc cho biết.

Theo thông tin điều tra ban đầu, trưa 12/4, anh Nguyễn Thành Sơn, người nuôi tôm cách Tịnh xá Ngọc Linh (ở ấp Phước Thới, xã Phước Lại) khoảng 50m, phát hiện mùi hôi bốc ra từ tịnh xá.

Hinh anh

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. 

Nghi ngờ có người ném xác động vật vào nơi tu hành, anh Sơn đi tìm. Khi anh bước vào bên trong tịnh xá, nhìn qua cánh cửa, thấy một thi thể nằm sấp dưới nền gạch, trên người không có quần áo.

Sau khi anh hô hoán, mọi người tới chứng kiến và phát hiện nạn nhân là thầy Mười, người tu hành ở đây lâu năm, đang cai quản tịnh xá này.

Theo UBND xã Phước Lại, thầy Mười không còn người thân, vì vậy chính quyền địa phương sẽ lo hậu sự. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân tử vong của thầy Mười.

Video: Bí quyết sống lâu của nhà sư thọ 120 tuổi

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn