Thầy trò Lộc “cá nóc” nhọc nhằn “rình” Siêu Cup

Thể thaoThứ Sáu, 16/12/2011 07:21:00 +07:00

( VTC News)- Bị đánh giá dưới cơ so với ĐKVĐ V-League SLNA nhưng bấy nhiêu đó chưa đủ so với những vất vả mà thầy trò HLV Phạm Công Lộc phải trải qua.

(VTC News)- Bị đánh giá dưới cơ so với ĐKVĐ V-League SLNA lại phải đá tại chảo lửa thành Vinh nhưng bấy nhiêu đó chưa đủ so với những vất vả mà thầy trò HLV Phạm Công Lộc phải trải qua.

Ra sân bay Tân Sơn Nhất từ 9h00 sáng 15/12 với dự tính đáp chuyến bay thẳng đến thành phố Vinh (Nghệ An) nhưng do thời tiết xấu, sương mù dày đặc ở xứ Nghệ máy bay không hạ cánh được, hành trình đó của BHL, các cầu thủ Navibank SG đương nhiên bị hủy.

Thay vào đó, HLV Phạm Công Lộc và các học trò phải đợi đến buổi tối mới có chuyến bay nhưng cũng chỉ trực chỉ Thủ đô Hà Nội. Từ đây, họ lại phải di chuyển bằng ô tô về Vinh ngay trong đêm và phải đến 4h00 sáng nay, 16/12 mới đến nơi.

Navibank SG (trái) thất thế nhiều mặt so với SLNA. (Ảnh: V.S.I)

Hành xác cho một chuyến đi chỉ trong nội địa khiến các cầu thủ Navibank SG oải không tả nổi. Chính vì thế, BHL đội bóng này đã buộc phải cho toàn đội nghỉ buổi tập sáng 16/12 dù lịch tập đã đăng ký với BTC sân Vinh trước đó.

Chưa hết, sau giấc ngủ bù và bữa ăn trưa, đến buổi chiều, dù đã lết được ra sân nhưng HLV Phạm Công Lộc cũng chỉ cho các cầu thủ tập trong vòng nửa giờ đồng hồ sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

Tổng cộng, các cầu thủ Navibank SG chỉ có duy nhất một buổi tập kéo dài 30 phút trước trận đấu siêu Cup gặp đối thủ mạnh như SLNA.

Thất thế đủ đường nhưng không vì thế mà Navibank SG từ bỏ tham vọng giành Siêu Cup trong lần đầu tiên có cơ hội được góp mặt ở một trận đấu như thế này.

HLV Phạm Công Lộc khẳng định, “Không ngờ thời tiết tại Vinh lại lạnh thế này, điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực của  các cầu thủ chúng tôi. Trong khi đó, toàn đội phải vất vả hơn 20 giờ di chuyển mới có mặt được ở Nghệ An nên chúng tôi không có điều kiện để thích nghi với thời tiết. Khó khăn thế nhưng chúng tôi vẫn sẽ đá một trận hết sức mình để giành chiến thắng”.

Từ phía chủ nhà SLNA, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết :”Đây là trận đấu quan trọng mở màn mùa giải 2012. Xác định rõ tầm quan trọng của trận đấu, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ. Tôi nghĩ SLNA đang có lợi thế hơn N.SG vì chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, khán giả nhà với sự cỗ vũ cuồng nhiệt sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cầu thủ thi đấu. Cầu thủ, BHL SLNA đang làm tất cả để Cup ở lại thành Vinh”.

Trận đấu siêu Cup giữa SLNA và Navibank SG bắt đầu vào lúc 16h00 chiều 17/12. Đội VĐ siêu Cup sẽ được nhận 200 triệu đồng còn đội thua cũng có 100 triệu đồng.

Chí Tâm
Bình luận
vtcnews.vn