Thầy Tô vắng mặt, tuyển Việt Nam tập nhẹ chờ VFF Cup

Thể thaoThứ Hai, 01/11/2010 06:27:00 +07:00

(VTC News) - Không có HLV Calisto nhưng chiều 31/10, đội tuyển Việt Nam vẫn xuất hiện tại Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình nhưng đây chỉ là một buổi tập nhẹ.

(VTC News) - Không có sự hiện diện của HLV Calisto, chiều 31/10, đội tuyển Việt Nam vẫn xuất hiện tại Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình nhưng đây chỉ là một buổi tập nhẹ.


Sau phần khởi động như thường lệ, các cầu thủ chia thành hai nhóm chơi bóng ma. Riêng trung vệ Huy Hoàng tự mình luyện bài sút cầu môn.

Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng nghênh đón các đối thủ tại VFF Sơn Hà Cup. (Ảnh: V.S.I)

Không có bất cứ sự gò bó hay ràng buộc nào trong buổi tập luyện này từ phía các trợ lý Đức Thắng, Huỳnh Ngọc San, Trần Văn Khánh, những người thay HLV Calisto làm nhiệm vụ.

Các cầu thủ tự do chơi bóng ma và cười đùa vui vẻ. Duy chỉ có những cầu thủ đang bị chấn thương ở những mức độ khác nhau thì tự tập riêng hay chạy thả lỏng. Đó là Minh Châu, Đình Luật.

Sau khi Tài Em bình phục chấn thương chỉ còn Quang Thanh là phải tập riêng cùng bác sỹ đội tuyển. Thủ môn Mạnh Dũng bị lật cổ chân ở buổi tập nặng ba ngày trước giờ đã đi lại bình thường nhưng chân vẫn phải chườm đá nên không thể tham gia tập luyện được.

Trong khi đó, dù đã được điều chuyển lên đội Olympic QG nhưng Thành Lương vẫn ra sân tập cùng ĐTQG. Trọng Hoàng do gót chân bị đau vì đi giầy chật đã ở lại khách sạn.

Tối qua, 3 đội khách mời của VFF Sơn Hà Cup 2010 là Singapore, U23 Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên đã lần lượt có mặt tại Hà Nội.

Theo kế hoạch vào lúc 11h00 trưa nay, đại diện 4 đội bóng tham dự giải sẽ có buổi trao đổi thông tin trước giải với các phóng viên báo chí tại trụ sở VFF.


Chí Tâm

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn