Thầy phong thủy Trung Quốc hành hạ xác chết để trả thù

Thế giớiThứ Tư, 10/12/2014 09:13:00 +07:00

Thầy phong thủy Trung Quốc đào mộ và giày xéo thi hài người đã khuất để trả thù.

(VTC News) - Đài tiếng nói nước Nga đưa tin một thầy phong thủy Trung Quốc đào mộ và giày xéo thi hài người đã khuất để trả thù.

Theo Đài tiếng nói nước Nga, với những kiến thức về quy luật tự nhiên, chuyên gia địa thế và không gian này khuyên gia đình không chôn người quá cố tại vị trí được chọn.

Tuy nhiên khu đất ở tỉnh Tứ Xuyên đã được gia đình chọ  từ trước để lo hậu sự cho người cha nên họ bỏ qua lời khuyên của vị 'chuyên gia'.
Ảnh minh họa 
Thầy địa lý họ Phùng nổi giận vì thấy mình bị coi thường. Tin chắc rằng việc chôn cất 'sai vị trí' sẽ ảnh hưởng xấu tới vụ mùa tương lai, ông này quyết định trả thù dân làng.

Thầy Phùng không những đào tung ngôi mộ mà còn giày xéo người đã khuất, coi đó như cách trừng phạt gia đình.

Các luật sư địa phương đang đứng trước một câu hỏi khó, liệu có thể xem đây là tình tiết nặng trong vụ án khai quật bất hợp pháp. Một mặt, người quá cố không còn biết mình bị 'hành hạ'. Mặt khác, người thân của ông lại cho rằng, thầy phong thủy đã phạm tội nghiêm trọng và yêu cầu trừng trị thích đáng.

Ở Trung Quốc, các thủ thuật với người chết không là chuyện gì siêu nhiên và khó chấp nhận, Đài tiếng nói nước Nga cho biết.

Từng có trường hợp những người trẻ tuổi đã kết hôn với thiếu nữ qua đời đột ngột. Theo phong tục địa phương, như vậy ở thế giới bên kia những người chết trẻ sẽ được coi là phụ nữ đã lập gia đình.

Tùng Đinh
(Theo Đài tiếng nói nước Nga)
Bình luận
vtcnews.vn