Thầy Giôm suýt đứt dây chằng

Thể thaoChủ Nhật, 29/03/2015 01:23:00 +07:00

HLV trưởng CLB HAGL gặp chấn thương trong một trận đấu giao hữu cùng các đồng nghiệp

HLV trưởng CLB HAGL gặp chấn thương trong một trận đấu giao hữu cùng các đồng nghiệp.

Đội bóng phố núi phải hủy kế hoạch đi tập huấn ở Nhật Bản do có tới 9-10 cầu thủ được triệu tập lên U23 Việt Nam. Nhằm chuẩn bị cho V.League 2015, thầy trò HLV Graechen tới Nha Trang tập huấn và tham gia giải tứ hùng. Giải đấu gồm 4 đội: Khánh Hòa, HAGL, Quảng Nam và CLB hạng Nhất Phú Yên. 
HLV Grachen gặp chấn thương dây chằng ở đầu gối chân phải khi V-League sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 12/4 
Trong một buổi thi đấu giao hữu giữa các thành viên ban huấn luyện, HLV Graechen chơi ở vị trí tiền vệ và không may gặp phải chấn thương đầu gối. Theo chẩn đoán của bác sĩ, HLV người Pháp suýt nữa bị đứt dây chằng và cần nghỉ ngơi dài ngày, kiêng vận động mới có thể hồi phục. 
Trước khi làm HLV, Guillaume Graechen bắt đầu sự nghiệp cầu thủ năm 1993 trong màu áo CLB Dijon (đội bóng đang đá ở Ligue 2). Trong 14 năm thi đấu, tiền vệ sinh ngày 24/4/1977 tại Vernon (Pháp) đã trải qua rất nhiều CLB như Dijon, Angers, Sedan, Romorantin, Imply-Decize...
Trong trận đấu cuối cùng tại giải tứ hùng diễn ra ngày 28/3, HAGL đã thua Khánh Hòa 0-2. Cầu thủ lập công cho đội bóng phố biển là Đình Nhơn và Đình Kha.  Vấn đề đáng lo nhất của HAGL trước khi V.League trở lại là tình hình chấn thương của cả cầu thủ lẫn HLV. 
Hoàng Thanh Tùng, Hồng Duy bị HLV Miura gạch tên khỏi U23 do chấn thương cơ đùi. Lương Xuân Trường gặp đa chấn thương, phải ở lại Hà Nội điều trị. Trong khi đó trung vệ Đông Triều, Khuất Hữu Long chưa bình phục hoàn toàn. HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn khi có chuyến làm khách trên sân Vinh gặp CLB SLNA vào ngày 12/4.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn