Thầy Giôm: Phạm lỗi với Công Phượng, thủ môn SHB Đà Nẵng đáng nhận thẻ đỏ

Thể thaoChủ Nhật, 25/01/2015 09:40:00 +07:00

Không chỉ HLV Lê Huỳnh Đức kêu trọng tài bắt lỗi mà chính thầy Giôm của HAGL cũng có điều không hài lòng riêng về các 'Vua áo đen'.

(VTC News) – Không chỉ HLV Lê Huỳnh Đức kêu trọng tài bắt lỗi mà chính thầy Giôm của HAGL cũng có điều không hài lòng riêng về các “Vua áo đen”.

HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng sau trận đấu có nghe thủ thành Văn Hưng nói lại rằng, tiền đạo Công Phượng của HAGL đã ngã giả vờ để kiếm penalty.
Clip pha ngã trong vòng cấm của Công Phượng
Ngược lại, thầy Giôm của HAGL không nghĩ vậy. Ông thầy người Pháp cho rằng, pha phạm lỗi với Công Phượng dẫn đến phạt đền 11m, nếu ở châu Âu, thủ thành Văn Hưng của SHB Đà Nẵng còn phải nhận thêm cả thẻ đỏ.
Thầy Giôm trong phòng họp báo sau trận (Ảnh: Minh Trần)
Còn về tình huống mà HLV Lê Huỳnh Đức kêu SHB Đà Nẵng đá ra phải được hưởng phạt đền 11m khi Giang Trần Quách Tân bị ngã trong vòng cấm HAGL thì thầy Giôm nêu quan điểm: “Đây cũng là một tình huống thiếu sót của trọng tài. Nhưng là thiếu sót của trợ lý đứng gần đó. Và không phải bất kỳ pha bóng nào trọng tài chính cũng trông thấy”.

Ngoài ra, thuyền trưởng của Gỗ còn không hài lòng về một số tình huống vào bóng quyết liệt đến thô bạo của cầu thủ SHB Đà Nẵng nhưng trọng tài đã bỏ qua hoặc xử lý thiếu nghiêm khắc.

“Trọng tài còn bỏ sót nhiều thẻ đối với đội khách, nhất là những cú phi hai chân truy cản rất nguy hiểm, dễ gây chấn thương cho đối thủ. Điền hình là cầu thủ hậu vệ mang áo số 3 (Huy Toàn)”. – Thầy Giôm nói.

Ở trận đấu tiếp theo, SHB Đà Nẵng sẽ về Chi Lăng tiếp Hải Phòng vào ngày 1/2. Trước đó 1 ngày (31/1), HAGL sẽ tiếp Than Quảng Ninh trên sân Pleiku. Đây sẽ là trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn với "Gỗ" khi đội bóng vùng Mỏ đang chơi rất hay. Ở vòng 5, Than Quảng Ninh gây bất ngờ khi hạ B.Bình Dương 2-1 ngay tại Gò Đậu.

Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn