Thầy Giôm: HAGL còn thua nhiều

Thể thaoThứ Bảy, 07/02/2015 11:21:00 +07:00

(VTC News)- Thầy Giôm chấp nhận sự thật là HAGL thua xứng đáng và tiếp tục còn nhận thêm nhiều trận thua nữa tại V-League 2015.

(VTC News)- Thầy Giôm chấp nhận sự thật là HAGL thua xứng đáng và tiếp tục còn nhận thêm nhiều trận thua nữa tại V-League 2015.

Thất bại 1-3 trước XSKT.Cần Thơ có lẽ là một cú sốc với người hâm mộ HAGL. Thực tế, đội bóng tây đô không mạnh, thậm chí, xét nhiều vị trí, chất lượng chuyên môn còn thua xa HAGL. Song sự non kinh nghiệm và nền tảng thế lực không tốt đã khiến đội bóng phố Núi phải trả giá.
HAGL còn thua nhiều ở mùa này
 HAGL còn thua nhiều ở mùa này
HLV HAGL thừa nhận đối thủ  thi đấu quyết tâm hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Chiến lược gia người Pháp thừa nhận dù đã có những thay đổi sau khi để thua 3 trận liên tiếp nhưng tinh thần thi đấu yếu kém khiến đội bóng không chơi với 100% phong độ.

"HAGL thất thế hoàn toàn ở những tình huống tranh chấp tay đôi. Hàng thủ chơi quá tệ. Chúng tôi có một trận đấu quá tệ và thất bại là điều dễ hiểu".
Clip: HAGL thua thảm đội cuối bảng
Trước câu hỏi về tương lai ở đội bóng, thầy Giôm thẳng thắn chia sẻ: "HAGL hiện giờ là tập hợp những cầu thủ còn quá non trẻ, thiếu một thủ lĩnh có thể vực dậy tinh thần cả đội. Nhưng HAGL chưa cần bác sĩ tâm lý vào thời điểm này. Tôi sẽ có những bài tập giúp các cầu thủ trẻ tìm lại sự tự tin.

Tôi không lo ngại việc có bị sa thải hay không. Dù sao, điều này còn phụ thuộc vào bầu Đức.

Tôi cũng cần nói lại rằng, với phong cách này thì tôi đã phần nào giành được sự hiệu quả nhất định với U19 Việt Nam. Nên chẳng việc gì chúng tôi phải thay đổi. Cũng như Barca, họ bắt đầu làm quen với triết lý bóng đá của họ từ năm 13 - 14 tuổi. Và mọi người ép họ thay đổi lối chơi quen thuộc là điều không thể".

Cuối cùng, thầy Giôm cho biết ông lường trước được việc HAGL sẽ phải nhận 10 đến 12 thất bại mùa này. Bởi đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên ở V-League của các cầu thủ trẻ và các đối thủ đều đã nắm rõ lối chơi của đội.

Ở vòng đấu thứ 8, HAGL sẽ trở về sân Pleiku để gặp Đồng Tháp, đội cũng gặp thất bại ở vòng này.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn