Thầy Giôm 'chê' hàng thủ U19 Việt Nam non nớt

Thể thaoChủ Nhật, 24/08/2014 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Để thua đối thủ Myanmar ở chung kết giải U22 Đông Nam Á, U19 Việt Nam có thêm một bài học xương máu về bản lĩnh ở những trận đánh lớn.

(VTC News) - Để thua đối thủ Myanmar ở chung kết giải U22 Đông Nam Á, U19 Việt Nam có thêm một bài học xương máu về bản lĩnh ở những trận đánh lớn.

Được đánh giá cao hơn U21 Myanmar nhờ những màn trình diễn ấn tượng và đặc biệt là chiến thắng 1-0 trước U19 Thái Lan, nhưng U19 Việt Nam thêm một lần nữa làm người hâm mộ bị hụt hẫng khi thất bại trước đối thủ ở trận chung kết.
U19 Việt Nam lại gục ngã ở chung kết 
Sớm bị dẫn trước, U19 Việt Nam nhanh chóng gỡ hòa và dẫn lại 2-1. Tuy nhiên một lần nữa, những sai lầm nơi hàng thủ khiến thầy trò HLV Guillaume Graechen phải trả giá khi để cho U21 Myanmar dẫn lại 3-2.
Những nỗ lực sau đó của hàng công chỉ giúp U19 Việt Nam gỡ hòa 3-3, trước khi gục ngã 3-4 với pha lập công chốt hạ của đối phương.
Phát biểu sau trận đấu, thầy Giôm tỏ ý không hài lòng với cách chơi của U19 Việt Nam, đặc biệt là ở hàng thủ. Chiến lược gia người Pháp thổ lộ: "Thất bại này khiến chúng tôi thất vọng, nhất là khi chúng tôi đã thua trong cả hai trận chung kết. Trên phương diện cá nhân, một số cầu thủ đã chơi không tốt, và rất khó để đội bóng có thể giành chiến thắng trước những sai lầm cá nhân như thế".

Dù U19 Việt Nam đã thiếu may mắn khi 2 lần đưa bóng tìm tới xà ngang cột dọc, nhưng thầy Giôm vẫn đặc biệt nhấn mạnh tới sự non nớt nơi hàng thủ. Ông khẳng định: "Chúng tôi cần bản lĩnh hơn ở những trận đấu quyết định".

Dự kiến, sáng nay toàn đội sẽ bay về nước để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á tổ chức từ ngày 5 - 13/9 sắp tới ở SVĐ Mỹ Đình.
Highlight trận đấu U19 Việt Nam 3-4 U21 Myanmar          


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn